Emirates mở rộng mạng lưới với các chuyến bay hằng ngày tới Montreal từ tháng 7

H.Ng| 26/04/2023 04:19

Ngày 25/4/2023, Emirates ra thông báo khai trương tuyến đường bay hằng ngày từ Dubai đến Montreal, bắt đầu khai thác từ ngày 5/7/2023. Montreal trở thành cửa ngõ thứ hai của Emirates tại Canada sau Toronto, thủ phủ của Ontario - nơi Emirates bắt đầu khai thác các chuyến bay chở khách và hàng hóa từ năm 2007.

Emirates mở rộng mạng lưới với các chuyến bay hằng ngày tới Montreal từ tháng 7

Việc khai thác đường bay đến Montreal được triển khai trong thời điểm UAE và Canada đang hướng tới tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai quốc gia, gia tăng những lợi ích sẵn có trong ngành hàng không và du lịch, cũng như thúc đẩy dòng chảy và kết nối thương mại. 

Khi di chuyển trên các chuyến bay đến và đi qua Dubai, hành khách từ Montreal sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đã giúp Emirates chiến thắng rất nhiều giải thưởng, cũng như có thể kết nối một cách an toàn, liền mạch và hiệu quả với mạng lưới điểm đến trên toàn cầu của Emirates, với hơn 130 điểm đến tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các chuyến bay hằng ngày giữa Dubai và Montreal mang số hiệu EK243/244, được khai thác trên dòng máy bay Boeing 777-300ER với ba hạng bay, mang đến trải nghiệm bay cao cấp cho hành khách. 

Tại Việt Nam, Emirates đang khai thác các chuyến bay hằng ngày từ Hà Nội và TP.HCM tới Dubai, từ đó thuận tiện kết nối hành khách tới Canada cũng như các điểm đến khác tại châu Mỹ, châu Âu và châu Phi. 

Khách hàng có thể đặt vé máy bay đến Montreal từ ngày hôm nay cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 5/7/2023 trên website emirates.com, qua ứng dụng Emirates, hoặc qua các đại lý du lịch. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates mở rộng mạng lưới với các chuyến bay hằng ngày tới Montreal từ tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO