Quảng bá “Truyền thống và chất lượng thịt Châu Âu” tại Việt Nam

X.L| 10/09/2015 05:29

Đại diện ngành công nghiệp thịt Châu Âu đã đến Việt Nam để thực hiện chiến dịch quảng bá “Truyền thống và chất lượng thịt Châu Âu” và khẳng định chất lượng thịt bò và thịt heo cũng như các thực phẩm từ thịt được sản xuất theo công thức truyền thống của Châu Âu.

Quảng bá “Truyền thống và chất lượng thịt Châu Âu” tại Việt Nam

Đại diện ngành công nghiệp thịt Châu Âu đã đến Việt Nam để thực hiện chiến dịch quảng bá “Truyền thống và chất lượng thịt Châu Âu” và khẳng định chất lượng thịt bò và thịt heo cũng như các thực phẩm từ thịt được sản xuất theo công thức truyền thống của Châu Âu.

Mục đích chính chuyến thăm của các chuyên gia lần này là tham dự triển lãm Vietfood & Beverage 2015, thực hiện chiến dịch quảng bá “Truyền thống và chất lượng thịt Châu Âu” và giao lưu với đại diện các công ty Việt Nam trong ngành công nghiệp thịt. Theo chương trình, từ ngày 9 – 12/9/2015, đại diện của ngành công nghiệp thịt Liên minh Châu Âu sẽ có mặt tại quầy G1, sảnh 2 trong Triển lãm Vietfood & Beverage 2015 tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Tân Bình, TP.HCM.

Trong năm 2012, Việt Nam nhập khẩu 10.000kg thịt từ Liên minh Châu Âu. Cho đến năm 2014, số lượng này tăng đến 711.000kg. Theo thống kê trong quý I/2015 có 971 tấn thịt heo được nhập khẩu từ Liên minh Châu Âu đến Việt Nam, tăng 24.7 % về số lượng và 63.5% về doanh thu so với cùng kì năm ngoái. 8.405 tấn thịt được nhập khẩu cùng giai đoạn, tăng lần lượt 24% và 40.8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Để biết rõ hơn về thịt bò và thịt heo từ Châu Âu, sản phẩm đông lạnh từ thịt cũng như cơ hội hơp tác kinh doanh, vui lòng truy cập website: www.europeanmeat.eu

>Pháp: Nỗ lực đưa thịt bò, táo vào thị trường Việt Nam

> Thị trường thịt bò: Lợi thế có về phe khối ngoại?

> Thịt heo Việt đắt hơn thịt heo Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quảng bá “Truyền thống và chất lượng thịt Châu Âu” tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO