Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
quang ba
Năm 2025, nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường Tây Úc
Ngày 11/11, bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Chủ tịch Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và bà Nguyễn Mỹ Khanh - Phó chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Úc (VASIA) đã có chuyến thăm và làm việc cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Perth.
Hoạt động
Cần học cách PR văn chương của Hàn Quốc
Ngay khi có tin Han Kang đoạt giải Nobel Văn chương, Bộ Văn hóa Hàn Quốc đã tuyên bố dự kiến sẽ chi 48,5 tỷ won (gần 900 tỷ đồng) để quảng bá văn học vào năm 2025.
Du lịch TP.HCM quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mới tại Singapore
Từ ngày 21-26/10, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức Chương trình Quảng bá Du lịch Việt Nam – TP.HCM tại Singapore.
Đại Trường Phát quảng bá các giải pháp giáo dục toàn diện tại Frankfurt Book Fair 2024
Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát là một trong những đại diện xuất bản Việt Nam tham dự Hội sách Frankfurt 2024, tự hào giới thiệu các giải pháp giáo dục toàn diện đến bạn bè quốc tế.
Cơ hội quảng bá và phát triển thị trường Úc dành cho sản phẩm đạt chuẩn OCOP và FDA
Ngày 17/10/2024, Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA), phối hợp cùng Hiệp hội Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Việt Nam - Úc (VASIA), tổ chức Chương trình kết nối giao thương B2B với với Chủ đề “Cơ hội quảng bá và phát triển thị trường Úc dành cho các sản phẩm đạt chuẩn OCOP và FDA”.
Sản phẩm sữa châu Âu và Ireland tăng cường quảng bá tại Triển lãm FiV 2024
Vừa qua, Sản phẩm sữa châu Âu và Ireland đã có mặt tại Triển lãm Nguyên liệu Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam (FiV) 2024, đẩy mạnh tiếp cận doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt.
Điện ảnh “dẫn lối” cho du lịch địa phương
Điện ảnh đã và đang được khẳng định là kênh quảng bá hữu hiệu danh lam thắng cảnh, giá trị văn hóa, di sản của các vùng miền đến với công chúng, giúp thu hút du lịch và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Malaysia đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch tại thị trường Việt Nam với mục tiêu thu hút 27,3 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO