Mua biệt thự trúng xe Camry

Y.N| 13/12/2017 09:14

Chương trình diễn ra từ ngày 30/7 đến ngày 30/11 dành cho tất cả khách hàng kí hợp đồng mua biệt thự tại dự án Senturia Vườn Lài.

Mua biệt thự trúng xe Camry

Tại showroom Toyota Bến Thành, chi nhánh Bến Chương Dương quận 1 - Công ty Cổ phần bất động sản Tiến Phước vừa tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Mua biệt thự trúng xe Camry”.

Chương trình diễn ra từ ngày 30/7 đến ngày 30/11 dành cho tất cả khách hàng kí hợp đồng mua biệt thự tại dự án Senturia Vườn Lài với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,7 tỉ đồng. Theo đó, giải Nhất (gồm 03 giải) với phần thưởng là xe Honda SH ABS, giải Nhì: Gồm 9 giải với phần thưởng là Tủ lạnh Hitachi Inverter side -by-side 540 lít.

Tại lễ bốc thăm trúng xe Camry dành cho các khách hàng đã ký hợp đồng và hoàn tất việc thanh toán 20% từ ngày ký hợp đồng cho đến trước ngày bốc thăm (1 giải duy nhất), khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là Ông Phan Hoài Thanh. Senturia Vườn Lài là Khu dân cư Nhà phố, Biệt thự cao cấp tại Phường An Phú Đông quận 12 gồm 97 căn nhà liên kế và 97 căn nhà biệt thự.

Ngay sau khi công bố, dự án đã đạt sức bán trên 95%. Và đến thời điểm hiện tại, dự án đã đi đến giai đoạn hoàn thiện bao gồm hoàn thiện nhà thô, hoàn thiện giai đoạn hai của hệ thống hạ tầng nội khu và sẽ bàn giao nhà cho khách mua vào ngày 15/12/20117 tới.

Trong năm 2017, tại giải thưởng VietNam Property Awards, dự án Khu dân cư cao cấp Senturia Vườn Lài cũng đã được cho hạng mục Best Housing Development (Dự án nhà ở tốt nhất).Trong thời gian tới, với quỹ đất chiến lược, Tiến Phước sẽ tiếp tục triển khai các dự án bất động sản thuộc chuỗi sản phẩm Senturia tại quận 2, quận 9…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua biệt thự trúng xe Camry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO