Khách hàng VIB được tặng chuyến du lịch Đức

H.TH| 19/08/2016 04:47

Khách hàng Huỳnh Thị Thúy An, người đã đăng ký gói tài khoản Freedom tại VIB Đồng Tháp theo chương trình khuyến mãi “Vun đắp tương lai cùng VIB” đã trở thành khách hàng may mắn nhất kỳ 3 (từ ngày 1 - 31/7).

Khách hàng VIB được tặng chuyến du lịch Đức

Khách hàng Huỳnh Thị Thúy An, người đã đăng ký gói tài khoản Freedom tại VIB Đồng Tháp theo chương trình khuyến mãi “Vun đắp tương lai cùng VIB” đã trở thành khách hàng may mắn nhất kỳ 3 (từ ngày 1 - 31/7) của chương trình khi trúng giải 1 chuyến du lịch 2 người đến nước Đức. 

Ngoài ra, chương trình cũng xác định được 2 khách hàng nhận giải thưởng máy tính Macbook Air 11inches là chị Trần Thu Thu Phương (khách hàng mở tài khoản thanh toán tại VIB Sông Hàn) và chị Mai Thị Lệ Hồng (khách hàng mở tài khoản thanh toán tại VIB Hồ Chí Minh).

Được biết, Freedom là gói tài khoản giúp tiết kiệm 1.400.000 đồng phí giao dịch cho tất cả các dịch vụ ngân hàng chỉ với 1 lần trả phí duy nhất cùng nhiều ưu đãi tài chính vượt trội.

Trước đó, chương trình cũng đã xác định được 2 khách hàng trúng các chuyến du lịch cho 2 người đến Mỹ và Ý cùng 4 khách hàng sở hữu máy tính Macbook Air 11 inches của các tháng 5 và 6/2016.

>BMW và Ngân hàng VIB ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược

>VIB dẫn đầu bảng xếp hạng tín nhiệm của Moody’s

>IFC đã nâng hạn mức tài trợ cho VIB lên 30 triệu USD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách hàng VIB được tặng chuyến du lịch Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO