Keppel Land mua 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi của Nam Long

H.A| 13/04/2016 06:30

Công ty TNHH Keppel Land đã ký kết thỏa thuận với Công ty CP Đầu tư Nam Long để đăng ký mua 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi đáo hạn năm 2020 với lãi suất thường niên là 7%.

Keppel Land mua 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi của Nam Long

Thông qua công ty con là Ibeworth Pte.Ltd, Công ty TNHH Keppel Land (Keppel Land, Singapore) đã ký kết thỏa thuận với Công ty CP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) để đăng ký mua 500 tỷ đồng (tương đương với 30,4 triệu SGD) trái phiếu chuyển đổi đáo hạn năm 2020 với lãi suất thường niên là 7%.

Theo các điều khoản thỏa thuận, Keppel Land có quyền chuyển đổi trái phiếu này sang cổ phiếu của công ty Nam Long. Giá chuyển đổi là 23.500 đồng/cổ phiếu.

Trước đó, vào đầu năm 2015, Keppel Land cũng thông qua Ibeworth, đăng ký mua 7,1 triệu cổ phiếu được phát hành mới của công ty Nam Long, chiếm khoảng 5% cổ phần của công ty, với tổng giá trị giao dịch là 140,58 tỷ đồng. Trong trường hợp toàn bộ trái phiếu được chuyển đổi sang cổ phiếu, Keppel Land sẽ nắm giữ tổng cộng khoảng 15% cổ phần của công ty Nam Long.

Ông Ang Wee Gee - TGĐ Keppel Land Limited khẳng định, khoản đầu tư vào Nam Long cho thấy sự tin tưởng của Keppel Land vào tiềm năng đầu tư dài hạn ở Việt Nam - một trong những thị trường trọng điểm của Keppel Land. Hiện, Keppel Land có 19 dự án bất động sản được cấp phép và theo kế hoạch, nhà đầu tư Singapore này sẽ phát triển khoảng 25.000 đơn vị nhà ở tại Việt Nam.

>Royal Philips và Keppel Land mở rộng quan hệ đối tác

>Canh bạc của Keppel Land

>Nam Long đạt “Doanh nghiệp có thành tích trong sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Keppel Land mua 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi của Nam Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO