Giới thiệu dự án Waterina Suites

Y.N| 20/10/2016 04:55

Dự án Waterina Suites do Liên doanh Maeda – Thiên Đức làm chủ đầu tư. Dự án Waterina Suites vowis quy mô 3.150m2, tổng vốn đầu tư 30 triệu USD.

Giới thiệu dự án Waterina Suites

Dự án Waterina Suites do Liên doanh Maeda – Thiên Đức làm chủ đầu tư. Dự án Waterina Suites vowis  quy mô 3.150m2, tổng vốn đầu tư 30 triệu USD.

Dự án gồm 25 tầng với 86 căn hộ trên không (Skyvilla), có chiều cao thông tầng 3,2 m đối với căn hộ đơn và 6m đối với căn duplex, tạo cảm giác thông thoáng. Điểm nhấn của dự án là thiết kế độc đáo với những đường cong trùng điệp đầy thanh lịch, lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn của dòng sông Sài Gòn và ruộng bậc thang của vùng cao nguyên Việt Nam.

Các căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố, không gian nghỉ dưỡng sang trọng, yên bình với những mảng tường xanh hài hòa với các đường kẻ ngang mang đến không gian xanh mát, cùng nội thất cao cấp.

Waterina Suites cách ga Metro khoảng 2,5 km, chỉ mất từ 10-15 phút để đến các quận trung tâm, dự án sẽ được triển khai ra thị trường vào cuối năm 2016.

>Căn hộ cao cấp: Xả hàng mới ra giá thật

>Diễn biến bất ngờ trên thị trường căn hộ

>Vingroup “trình làng” hệ thống căn hộ và biệt thự 5 sao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giới thiệu dự án Waterina Suites
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO