Hoạt động

Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM tổ chức chương trình Tết Giáp Thìn tại Bến Tre

Nhật Hưng 26/01/2024 14:50

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM đã tổ chức sự kiện Tết đầy ý nghĩa tại xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, Bến Tre. Chương trình diễn ra vào ngày 25/1, với Chủ đề "Xuân đầm ấm - Tết yêu thương".

Theo đó, chương trình không chỉ là dịp để chào đón mùa Xuân mới mà còn là dịp để kỷ niệm 29 năm thành lập Trường Đại học Công nghệ TP.HCM và 15 năm thành lập Khoa Tài chính - Thương mại.

Nét nổi bật của chương trình là hoạt động trao tặng quà Tết, nhằm mang đến niềm vui cho 90 hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại xã Quới Sơn. Những món quà ý nghĩa là những lời chúc mừng năm mới tốt lành cũng như là biểu trưng của tình yêu thương, lòng nhân ái mà nhà trường muốn chia sẻ tới địa phương này.

Ông Trần Minh Đức - Chủ tịch Xã Quới Sơn đã thể hiện sự vui mừng và ghi nhận khi nhận được sự đồng hành của Khoa Tài chính - Thương mại, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân tham gia, đóng góp cho chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhân văn này. Dịp này, UBND xã Qưới Sơn cũng đã trao thư cảm ơn cho các doanh nghiệp, mạnh thường quân cũng như trao bằng khen của UBND cho Khoa Tài chính - Thương mại vì có đóng góp nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng tại địa phương.

Sự kiện đã tạo ra bầu không khí Tết ấm cúng và tràn ngập yêu thương tại Quới Sơn, đồng thời là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sẻ chia của cộng đồng ngành giáo dục và doanh nghiệp trong xã hội.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM tổ chức chương trình Tết Giáp Thìn tại Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO