Hoạt động

Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM trao quà cho Hội người mù và người nhiễm chất độc da cam

Toni Hải 18/01/2024 16:19

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM (HTCAA) đã trao 100 phần quà cho Hội viên Hội Người mù và người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện Nhà Bè, với tổng giá trị lên đến 80 triệu đồng.

Đây là những món quà vừa mang giá trị vật chất vừa là giá trị tinh thần nhằm tạo điều kiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vượt qua nghịch cảnh để chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024 sum vầy, ấm áp.

thue(1).jpg

Bà Lê Thị Thu Hương - Chủ tịch HTCAA chia sẻ: “Mùa Xuân là mùa của yêu thương, cũng là dịp để các gia đình đoàn tụ. Tuy nhiên, hiện nay, trong xã hội vẫn còn nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhiều mảnh đời bất hạnh đã và đang gồng mình vật lộn, chịu đựng nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần của bệnh tật do ảnh hưởng bởi chất độc da cam và những trường hợp gặp khó khăn do không được hoàn thiện tất cả các giác quan trên cơ thể…”.

thue-2(1).jpg

Giá trị những phần quà, gồm 800.000 đồng (gồm 300.000 đồng hiện vật và 500.000 đồng hiện kim) do các hội viên HTCAA, cùng với sự đồng hành của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và Công ty CP Nhựa Duy Tân, cùng với các nhà hảo tâm đóng góp.

Được biết, HTCAA luôn nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Những năm qua HTCAA đã có những hoạt động hết sức ý nghĩa, tổ chức nhiều đợt thiện nguyện, luôn được sự quan tâm đặc biệt của Ban Chấp hành và các hội viên. Trong đợi từ thiện lần này, các hội viên của Hội cũng xuống thăm và tận tay trao những phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Nhà Bè.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM trao quà cho Hội người mù và người nhiễm chất độc da cam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO