Hoạt động

Nhiều ấn tượng trong tiệc tết niên của Câu lạc bộ Doanh nhân C&D

Tâm An 18/01/2024 - 18:45

Vừa qua, Câu lạc bộ Doanh nhân C&D (CLB) đã tổ chức tiệc Tất niên tại hội nghị Diamond Place II, TP.HCM.

Năm 2023 là một năm nhiều thách thức, khiến nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam bị ảnh hường. Nhưng CLB đã liên kết với hơn 20 hiệp hội DN, các câu lạc bộ, tổ chức các hoạt động kết nối giao thương hằng tháng. Đặc biệt, CLB đã cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng hành Chương trình 9th Monthly B2B nhằm tạo môi trường cho các doanh nghiệp mở rộng cơ hội, giao lưu, hợp tác, kinh doanh.

tatnien1.jpg
Năm 2023, dấu vượt khó - vươn đến thành công của CLB

Bà Phạm Đăng Thu Thảo - Chủ tịch CLB cho biết, khó khăn cũng là dịp để mỗi người sống chậm lại, có cơ hội hoàn thiện, củng cố nội lực bản thân, củng cố doanh nghiệp và tổ chức.

“Hình ảnh cô Ba Sài Gòn là biểu tượng cô gái của thập niên 60, trong khó khăn luôn bước về phía trước, luôn cập nhật tiến bộ của thời đại. Đây cũng là thông điệp chúng tôi muốn trao gửi đến các doanh nhân về sự vươn lên và tiếp cận công nghệ. Thời đại công nghệ số đã đứng trước hiên nhà, hoặc chúng ta chấp nhận dừng lại và đi xuống, hoặc chúng ta sẽ bước vào dòng chảy phát triển của thế giới. Hãy chuẩn bị một nền tảng vững chắc để bước vào tương lai”, bà Thảo chia sẻ.

tatnien2.jpg
Tiệc Tất niên trong bầu không khí ấm áp, thâm tình

Theo TS. Mạc Quốc Anh - Tổng thư ký, Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HANOISME), CLB là đơn vị thành lập đầu tiên trong (HANOISME). Qua thời gian, CLB đã phát triển từng ngày, đồng hành cùng các chương trình của HANOISME. Ông Quốc An hy vọng, thời gian tới, CLB sẽ ngày càng có nhiều hoạt động có chiều sâu hơn nữa để thu hút và kết nạp được nhiều hội viên.

Trong chương trình cũng diễn ra hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi nổi giúp gắn kết tình thân của các thành viên trong CLB cũng như với các khách mời.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều ấn tượng trong tiệc tết niên của Câu lạc bộ Doanh nhân C&D
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO