Khánh thành quảng trường Diamond và khởi công nhạc nước tại Khu đô thị Vạn Phúc

Ý Nhi| 07/10/2020 00:30

Tập đoàn BĐS Vạn Phúc, chủ đầu tư Khu đô thị Vạn Phúc vừa khánh thành công viên và quảng trường Diamond rộng 1,8 ha bên Hồ Đại Nhật, đồng thời khởi công công trình nhạc nước được đánh giá là quy mô và hiện đại bậc TP.HCM nhất hiện nay với tổng vốn đầu tư cho các hạng mục là 200 tỷ đồng.

Khánh thành quảng trường Diamond và khởi công nhạc nước tại Khu đô thị Vạn Phúc

Diamond là quảng trường trung tâm tại Khu đô thị Vạn Phúc, là nơi sẽ diễn ra các lễ hội, sự kiện lớn, và không gian vui chơi, giải trí dành cho cư dân Vạn Phúc và du khách với sức chứa lên đến hơn 5.000 người. 

Công trình nhạc nước trên hồ Đại Nhật với công nghệ hiện đại và mới nhất từ Châu Âu, được thiết kế gồm hơn 50 loại đầu phun trình chiếu phun nước rất phong phú và đẹp mắt với các vòi phun đa năng, vòi phun lửa…,trong đó cao độ dòng nước phun cao nhất ở độ cao 60-80m, rộng 120m-130m. 

Khu đô thị Vạn Phúc có quy mô 198ha, với tổng số vốn lên đến 2 tỷ USD. Đến nay, khu đô thị Vạn Phúc là nơi an cư lý tưởng của gần 3.000 cư dân và 300 doanh nghiệp đang hoạt động tại đây.

Phoi-canh-NC-1-5099-1602005414.png

Công trình nhạc nước tại Khu đô thị Vạn Phúc

Trong năm 2020, hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Vạn Phúc đã tập trung ngân sách 2.500 tỷ đồng đầu tư hoàn thiện 10 công trình hạng mục đưa vào sử dụng và khởi công thêm 6 hạng mục mới. 

Ngoài không gian sống xanh, địa thế bán đảo với ba mặt giáp sông, Khu đô thị Vạn Phúc còn bao gồm: hệ thống trường quốc tế liên cấp từ mầm non đến THPT, hệ thống bệnh viện chuẩn quốc tế với 500 giường bệnh, trung tâm thương mại, clubhouse, hồ bơi, công viên giải trí Ocean World… Trong nhiều năm liền, Khu đô thị Vạn Phúc đã đạt được nhiều giải thưởng về phát triển dự án như: Khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế; Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành quảng trường Diamond và khởi công nhạc nước tại Khu đô thị Vạn Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO