Sự kiện

Imexpharm được vinh danh Top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Y.Nh 27/11/2023 - 10:40

Công ty CP Dược phẩm Imexpharm vừa công bố lần đầu tiên được vinh danh trong Top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam đối với các công ty ngành Dược, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe khối doanh nghiệp vừa.

Đây là kết quả tích cực, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Imexpharm trong việc kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững gần nửa thế kỷ qua.

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi Anphabe - Nhà tư vấn về Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc hạnh phúc.

picture3.jpg

Năm 2022, Imexpharm đã tham gia khảo sát Nguồn nhân lực hạnh phúc (Nơi làm việc hạnh phúc) của Anphabe và gặt hái nhiều kết quả khả quan.

Theo đó, 72% đội ngũ nhân viên Imexpharm thể hiện các chỉ số hạnh phúc lạc quan trong môi trường làm việc nhờ vào các biểu hiện như: gắn kết tình cảm, động lực tự thân tích cực, cam kết gắn bó và gắn kết lý trí trong tổ chức.

Với định hướng đó, Imexpharm đã chú trọng vào đào tạo chuyên môn cho đội ngũ khi hàng trăm khóa đào tạo, huấn luyện được tổ chức. Ngay trong năm 2023, đã có khoảng 100 khóa đào tạo bên ngoài và hơn 3.000 lượt đào tạo nội bộ được tổ chức trong và ngoài nước với các chuyên gia nước ngoài, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dược phẩm.

picture2.jpg

Có thể kể đến các khóa học như đào tạo quản lý chất lượng tại Viện Tiêu chuẩn Anh - BSI (Anh Quốc), tham gia hội thảo Pharmaceutical Science & Technology Seminar 2023 tại Singapore do Công ty GeaNUS Technology tổ chức hay đào tạo về kiểm nghiệm thuốc tại Viện kiểm nghiệm thuốc TP.HCM và Viện kiểm nghiệm thuốc TW, kỹ năng phân tích dữ liệu chuyên sâu…

Imexpharm đã tạo ra nhiều sân chơi sức khỏe lành mạnh cho nhân viên với hàng loạt câu lạc bộ xe đạp, tennis, bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn… giúp nhân viên rèn luyện thể chất, vững tinh thần và gắn kết cùng đồng nghiệp.

Ngoài ra, Imexpharm còn có các hoạt động chăm sóc, động viên những nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Imexpharm được vinh danh Top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO