Sự kiện

Dai-ichi Life Việt Nam 5 năm liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

H.Ng 17/11/2023 09:07

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023” trong lễ “Tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2019-2023), Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu, một lần nữa ghi nhận và khẳng định các đóng góp xuất sắc của công ty nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng, môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.

dai.jpg

Theo ông Đặng Hồng Hải - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, giải thưởng này là nguồn động viên to lớn để công ty tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến khách hàng và gia đình, thúc đẩy môi trường sống khỏe mạnh và góp phần phát triển hệ sinh thái bền vững cho cộng đồng.

Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong triển khai nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng, xuyên suốt 4 lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

dai2.jpg

Đặc biệt, hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người, với 3 chủ đề: Hạnh phúc cho khách hàng, đối tác và nhân viên; Hạnh phúc cho trái đất; Hạnh phúc cho cộng đồng với nhiều chuỗi chương trình và hoạt động thiết thực quy mô lớn xuyên suốt.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp hơn 3 tỷ đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam 5 năm liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO