B2B monthly

HTG Group: Cung cấp các giải pháp tự động hóa chất lượng cao

Tâm An 21/11/2023 15:32

Công ty CP Giải pháp Công nghệ cao HTG (HTG Group) là một trong những công ty uy tín chuyên cung cấp thiết bị tự động hóa và giải pháp tủ điều khiển tự động hóa.

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp tự động hóa tiên tiến, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam, HTG Group không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao năng lực, trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực tự động hóa tại Việt Nam.

333(1).png

HTG còn cung cấp giải pháp tự động hóa cho ngành nhựa với các dự án tiêu biểu: Hệ thống tủ điện và SCADA điều khiển, giám sát biến tần trung thế cho nhà máy sản xuất thép; Hệ thống tủ điện và SCADA điều khiển, giám sát Robot xi mạ linh kiện điện tử cho nhà máy sản xuất FDI Nhật Bản.

vgsg.png
Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, HTG đã được nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn làm đối tác cung cấp giải pháp tự động hóa.

Sử dụng giải pháp tự động hóa của HTG Group sẽ giúp nâng cao năng suất, giảm thiểu thời gian và chi phí sản xuất, tăng chất lượng sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm đồng đều và ổn định, giảm chi phí lao động, chi phí vận hành, chi phí bảo trì, tăng sự an toàn: đảm bảo an toàn cho máy móc, thiết bị và người lao động.

Văn phòng giao dịch: 131 Đường số 6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0777.818.292
Email: info@htg-group.com.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
HTG Group: Cung cấp các giải pháp tự động hóa chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO