Chuyện làm ăn

HortEx Vietnam và IPM Essen hợp tác nâng tầm ngành làm vườn Việt Nam

H.Ng 29/11/2023 - 10:54

Công ty VEAS (Việt Nam), Nova (Hà Lan) và Messe Essen (CHLB Đức) - đơn vị tổ chức IPM Essen, triển lãm ngành làm vườn lớn nhất thế giới vừa ký kết hợp tác triển khai triển lãm HortEx Vietnam 2024.

Với sự hợp tác này, IPM ESSEN sẽ độc quyền tiếp thị triển lãm HortEx Vietnam - triển lãm tin cậy và hiệu quả nhất của ngành rau, hoa, quả Việt Nam và khu vực Đông Nam Á tại khu vực Đức, Áo, Thụy Sĩ và các nước có liên quan đến thị trường làm vườn toàn cầu như: Ý, Ecuador.

hortex.png

Sự hợp tác này là bước tiến thúc đẩy HortEx Vietnam lên tầm cao mới, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người làm vườn và doanh nghiệp tại Việt Nam, cũng như trong khu vực Đông Nam Á. HortEx Vietnam 2024 sẽ có sự hiện diện của các chuyên gia, doanh nghiệp hàng đầu thế giới và người mua hàng từ khắp các châu lục.

Hiện nay, nhận thức về môi trường sống cũng như tầng lớp trung lưu ngày càng tăng và nhu cầu về sản phẩm xanh ngày càng nhiều, mở ra thêm nhiều cơ hội cho ngành làm vườn ở Việt Nam. Thị trường làm vườn ở Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ bình quân hằng năm 8% và tỷ lệ xuất khẩu các sản phẩm làm vườn từ Việt Nam đã tăng gấp đôi trong 5 năm qua.

hortex2.png

Theo các chuyên gia, sự hợp tác giữa IPM ESSEN và HortEx Vietnam diễn ra vào thời điểm thích hợp để thúc đẩy sự phát triển và tạo cơ hội tăng trưởng cho ngành làm vườn. HortEx Vietnam được tổ chức tại TP.HCM như một triển lãm thương mại ngành làm vườn quan trọng kể từ năm 2018.

Gần đây nhất, triển lãm đã thu hút hơn 200 đơn vị triển lãm và khoảng 8.000 khách thương mại đến với Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC.

Nổi bật
Đọc nhiều
HortEx Vietnam và IPM Essen hợp tác nâng tầm ngành làm vườn Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO