B2B monthly

Hoàng Mai: Cung cấp thiết bị và giải pháp máy tính cho doanh nghiệp

Tâm An 13/11/2023 11:18

Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy tính và thiết bị văn phòng, Hoàng Mai luôn là “đối tác vàng” của các hãng máy tính như: Asus, Acer, Dell, HP, Lenovo, LG, Microsoft.

Công ty TNHH Công nghệ Hoàng Mai mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ ưu việt.

hch-1920x1155.png

Hoàng Mai cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng như: Laptop, PC máy tính để bàn, máy tính All in One, màn hình máy tính, linh kiện phụ kiện máy tính, phần mềm bản quyền và thiết bị văn phòng. Với khách hàng doanh nghiệp, Hoàng Mai cung cấp thêm các giải pháp chuyên biệt như giải pháp trình chiếu, lưu trữ và quản trị dữ liệu, dịch vụ kỹ thuật và bảo hành tận nơi.

Hoàng Mai là trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng máy tính Asus, nhận bảo hành tất cả laptop, máy tính để bàn Asus chính hãng. Khách hàng mua bất kỳ đâu đều có thể đến Hoàng Mai để bảo hành và sử dụng các dịch vụ liên quan đến bảo hành và dịch vụ kỹ thuật như vệ sinh máy tính miễn phí, giao nhận bảo hành tận nơi.

Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm an tâm trong quá trình sử dụng.

Công ty TNHH Công nghệ Hoàng Mai

Địa chỉ: 396-398 Nguyễn Kiệm, P. 3, Phú Nhuận, TP.HCM;

184/41 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Website: https://hangchinhhieu.vn

Hotline: 0938 935 836

Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàng Mai: Cung cấp thiết bị và giải pháp máy tính cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO