Tư duy linh hoạt - Vượt qua thách thức

Tuỳ Phong| 18/09/2021 09:43

Đại dịch đặt cho chúng ta tình huống đầy khó khăn, nhưng cũng là dịp để mọi người học cách thay đổi, học cách thích nghi, phát huy tư duy linh hoạt để tiếp tục tồn tại.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu kết thúc và viễn cảnh sống chung với virus ngày một rõ ràng, việc ứng phó với bản thân đại dịch và giải quyết những hậu quả kéo theo là một trong những thách thức rất lớn đối với tất cả chúng ta.

Thấu hiểu những trăn trở này, Saigon Books và VietGrow cùng phối hợp tổ chức chuỗi tọa đàm trực tuyến với tên gọi "Tư duy linh hoạt - Vượt qua thách thức".

tu-duy-linh-hoa-t-vu-o-t-qua-tha-ch-thu-

Chuỗi tọa đàm được xây dựng với mục tiêu kêu gọi, gây quỹ ủng hộ chương trình "ATM - Túi thuốc cứu người", do Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam phối hợp Hội Thầy thuốc Trẻ TP.HCM tổ chức. Được biết, mục tiêu của "ATM - Túi thuốc cứu người" là tư vấn và hỗ trợ điều trị cho các trường hợp F0 dương tính với SARS-CoV-2 tại nhà, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục, góp phần giảm áp lực cho các bệnh viện. Theo đó, các trường hợp đủ điều kiện cách ly tại nhà ở TP.HCM sẽ được tặng túi thuốc và kết nối với y bác sĩ của Hội Thầy thuốc Trẻ TP.HCM để được tư vấn, điều trị.

Bên cạnh mục tiêu thiện nguyện, chuỗi toạ đàm "Tư duy linh hoạt - Vượt qua thách thức" còn chia sẻ kiến thức với nhiều chủ đề thiết thực, hữu ích từ các diễn giả là chuyên gia, doanh nhân giàu kinh nghiệm. Song song đó, chuỗi toạ đàm kỳ vọng giúp người tham dự nhanh chóng tháo gỡ được những trăn trở trong công việc và cuộc sống, cũng như nâng cao năng lực cá nhân lẫn sự linh hoạt trong tư duy trước tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. 

Link bài viết

Nói như doanh nhân Nguyễn Tuấn Quỳnh - CEO ​​Saigon Books, thì "không thể coi Covid-19 là một yếu tố tích cực, nhưng chính những thay đổi và biến động này đang tạo nên những thách thức và cơ hội mới. Đại dịch đặt cho chúng ta tình huống đầy khó khăn, nhưng cũng là dịp để mọi người học cách thay đổi, học cách thích nghi, phát huy tư duy linh hoạt để tiếp tục tồn tại".

Các doanh nhân, diễn giả sẽ trình bày tại toạ đàm gồm: Founder, CEO Dong A Solutions Trần Bằng Việt; Chuyên gia nhượng quyền, Chủ tịch mạng lưới đầu tư Thiên thần Việt Nam Nguyễn Phi Vân; CEO Teal Unicorn - TS.Cherry Vũ; Chủ tịch HĐQT, CEO Talentnet Corporation Tiêu Yến Trinh; CEO Thế Giới Giấy Mai Quốc Bình; Phó chủ tịch HĐQT, CEO PNJ Lê Trí Thông; TS. Lãnh đạo Giáo dục chuyên ngành Tâm lý Giáo dục tại trường Đại học Southern California (USC) - TS. Lê Nguyên Phương; Chủ tịch HĐQT NOVAON Group Nguyễn Minh Quý; CEO Firstcom Digital & Founder A1 Digihub Lê Anh Tuấn và CEO Missionizer Trần Xuân Hải.

Chuỗi sự kiện được tổ chức vào 20 giờ thứ Năm hằng tuần thông qua nền tảng Zoom. Buổi toạ đàm đầu tiên đã phát sóng vào tối 16/9/2021 với chủ đề Nhà lãnh đạo tương lai do ông Trần Bằng Việt - CEO Dong A Solutions trình bày. 

"Dù chúng ta là ai, là người quản lý, là người lãnh đạo, hay là người chỉ mới bắt đầu con đường sự nghiệp của mình, thì đây cũng là khoảng thời gian rất tốt để chúng ta nhìn lại và chuẩn bị tốt hơn cho công việc hiện tại, cũng như chuẩn bị tốt hơn nữa cho một công việc xa hơn, khi đại dịch qua đi trong vài tháng tới", CEO Dong A Solutions chia sẻ tại sự kiện.

Quý độc giả của Doanh Nhân Sài Gòn mong muốn tham gia chuỗi toạ đàm có thể đăng ký tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tư duy linh hoạt - Vượt qua thách thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO