Thể thao

Giải Tennis Tranh Cup SC Group: Chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội

Xuân Hải 30/05/2024 18:19

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp quận 12 (Hội) tổ chức họp báo công bố Giải Tennis doanh nhân Quận 12 open - Tranh Cup SC Group, nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội và tạo nguồn quỹ để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn quận.

Giải Tennis doanh nhân quận 12 open - Tranh Cup SC Group được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp hội viên luyện tập thể dục thể thao, gắn kết, giao lưu cùng đồng hành, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương và làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn quận.

Phát biểu tại buổi Họp báo, ông Lê Tấn Nam - Chủ tịch Hội cho biết, Giải Tennis doanh nhân quận 12 open - Tranh Cup SC Group năm nay được tổ chức lần đầu tiên tại quận 12, đây là một sự kiện thể thao không chỉ những người tổ chức, giới chuyên môn mà là sự chờ đón của toàn thể đội ngũ doanh nhân, hội viên và người hâm mộ thể thao quận nhà.

q12_24052024a.jpg
Ông Lê Tấn Nam - Chủ tịch Hội phát biểu tại Họp báo

Ông Nam cho biết, với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban Tổ chức, hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đấu tranh tài hấp dẫn, cùng những cung bậc cảm xúc mới cho các vận động viên. Và cũng theo ông Nam, thông qua giải đấu sẽ lan tỏa đến mọi người dân, doanh nhân quận hưởng ứng thực hiện thành công cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

Đại diện các vận động viên tham gia giải đấu, ông Lê Tất Đạt cho biết đây là giải đấu hết sức ý nghĩa lớn với ông. Bản thân ông cùng với các vận động viên sẽ tham gia thi đấu hết mình, thể hiện bản lĩnh của người doanh nhân để đạt kết quả tốt nhất.

Được biết, Giải Tennis doanh nhân quận 12 open - Tranh Cup SC Group do Nhà hàng Sáu Cua, đơn vị tài trợ chính. Giải đấu diễn ra vào ngày 15/6, tại Câu lạc bộ Tennis WinWin (số 135 Võ Thị Phải, phường Thới An, quận 12, TP.HCM).

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức sẽ trao Cup hạng Nhất, Nhì và đồng hạng Ba ở các nội dung thi đấu và trao Kỷ niệm Chương cho các vận động viên đạt thành tích cao qua giải đấu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Tennis Tranh Cup SC Group: Chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO