Sản phẩm mới

Co.opmart, Co.opXtra đón Tết Thiếu nhi, khuyến mãi chào hè

Nguyễn Hồng 30/05/2024 - 14:00

Từ ngày 30/5 đến ngày 12/6/2024, thống hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op (gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market) đồng loạt tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.

Theo đó, Co.opmart, Co.opXtra tung hơn 1.000 sản phẩm cho “thượng đế nhí” như bánh kẹo, đồ uống, quần áo, đồ chơi an toàn, sữa tắm, khăn giấy, tã bỉm.. với mức giảm giá đến 50%.

Đặc biệt, các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market Co.op còn triển khai các hoạt động vui chơi, vẽ tranh, tô tượng… với nhiều quà tặng cho các khách hàng nhí khi đi mua sắm cùng bố mẹ trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

hinh-1-6-.jpg
Co.opmart, Co.opXtra tổ chức nhiều hoạt động đón hè cùng thượng đế nhí

Nổi bật là lễ hội mua sắm cho mẹ và bé với mức giảm giá từ 30-35%, “mua 1 tặng 1” cho nhóm thực phẩm. Chương trình “Siêu ưu đãi” diễn ra từ ngày 31/5 và 7-9/6. Khách mua hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được giảm giá tới 50%. Chương trình “Giá sốc giảm tận gốc” giảm đến 50% cho các ngành hàng sữa rửa mặt, nồi hấp, quần áo…

Các khách hàng thành viên còn nhận ưu đãi hơn khi được giảm giá sâu khi mua sữa Vinamilk. Trong các ngày 30/5, 2/6, 6/6, khách hàng thành viên các cấp độ đồng, bạc, vàng, bạch kim còn được mua hàng đồng giá 5.000 đồng cho những sản phẩm theo thể lệ. Vào các ngày thứ 3 hằng tuần, các thành viên còn được tặng điểm thưởng.

Với chương trình “Sản phẩm đặc biệt - Dấu ấn 35 năm, Saigon Co.iop phối hợp cùng các đối tác giảm giá đến 50% cho nhiều mặt hàng.

hinh-2-8-.jpg
Nhiều phần quà dành cho các bé khi đi mua sắm trong những ngày hè

Trên các kênh online của Co.opmart cũng áp dụng nhiều chương trình giảm giá sốc (giảm 30-50%), tặng điểm thưởng, tặng phiếu mua hàng lên đến 500.000 đồng, tặng vé xem kịch thiếu nhi hoặc công viên nước Amazing Bay.

Hiện Co.opmart, Co.opXtra đã chuẩn bị những giỏ quà là những món đồ chơi, bánh kẹo… và sẵn sàng giao đến tận nơi phục vụ khách hàng nhí.

Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart, Co.opXtra đón Tết Thiếu nhi, khuyến mãi chào hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO