Sự kiện

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn sắp tổ chức Member’s day lần 3

Xuân Hải 13/09/2024 10:51

Vào 18/9/2024 tại Diamond Place, số 15A Hồ Văn Huê, Phú Nhuận Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB) tổ chức Member’s Day lần 3 với Chủ đề “giao thương trong bối cảnh nhiều thách thức”.

Với mục tiêu hỗ trợ Hội viên CLB và khách mời tiếp cận thông tin hữu ích, chương trình nhằm giúp các doanh nhân xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả trong thời đại cạnh tranh khốc liệt. Đây là dịp để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, kết nối thân thiết và giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp của mình tới đối tác tiềm năng. Các buổi hội thảo, thảo luận và trưng bày sản phẩm được tổ chức nhằm thúc đẩy sự hợp tác và phát triển kinh doanh bền vững giữa các doanh nghiệp.

435-202409131044051.jpg

Tại sự kiện lần này, các Hội viên CLB sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp thông qua hoạt động giao thương sôi nổi tại 80 gian hàng của hội viên CLB và các hội đoàn liên kết.

Ngoài ra, sự kiện còn mang đến buổi chia sẻ giá trị từ các chuyên gia hàng đầu, giúp giải quyết những thách thức trong kinh doanh và tìm kiếm hướng đi mới. Talkshow với Chủ đề "Chiến lược kinh doanh - Yếu tố thành công cho doanh nghiệp trong thời đại cạnh tranh" sẽ có sự tham gia của TS. Lê Như Hiếu, mang lại cái nhìn sâu sắc về cách xây dựng chiến lược để đạt được thành công bền vững.

Tọa đàm với Chủ đề "Giao thương trong bối cảnh nhiều thách thức" sẽ quy tụ nhiều diễn giả như Bà Phan Thị Tuyết Mai - Tổng giám đốc Công ty TMTM, ông Đỗ Hữu Thanh - Tổng giám đốc Công ty may Sư Tử Vàng; ông Lê Như Hiếu - Tổng giám đốc Canary Group. Với sự điều phối của LS. Nguyễn Hoàng Dương, buổi tọa đàm sẽ cung cấp nhiều góc nhìn mới mẻ và thiết thực, giúp doanh nghiệp ứng phó với những khó khăn và tìm kiếm cơ hội trong thị trường đầy biến động.

435-202409131044052.jpg
Ban chấp hành nhiệm kỳ IV CLB cùng Chủ tịch CLB qua các nhiệm kỳ và lãnh đạo Thành phố chụp ảnh

Bên cạnh các hoạt động chính, Ban Thường vụ và Ban Chấp hành nhiệm kỳ IV sẽ chia sẻ những kế hoạch và định hướng hoạt động trong thời gian tới, đặc biệt là sự ra mắt của Ban Điều hành mới của CLB Phong cách Doanh nhân Sài Gòn, Ban Công tác Xã hội, và Ban Đầu tư.

Ngoài ra, sự kiện cũng sẽ kết nạp hội viên mới, mở rộng mạng lưới kết nối giữa các doanh nghiệp, đồng thời tổ chức lễ sinh nhật đầy ý nghĩa cho các hội viên có ngày sinh trong tháng. Đây là dịp để gắn kết tinh thần đồng đội, xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa các hội viên trong CLB.

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn sắp tổ chức Member’s day lần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO