Sự kiện

FPT có tân giám đốc truyền thông

Hùng Liên 01/08/2024 13:38

Ngày 29/7, Ban Lãnh đạo Tập đoàn FPT đã trao quyết định bổ nhiệm giám đốc truyền thông FPT. Theo đó, Mai Thị Lan Anh - Phó giám đốc Marketing và Truyền thông được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc truyền thông FPT (CCO).

Không chỉ đánh giá cao những đóng góp quan trọng của bà Mai Thị Lan Anh khi ở vị trí cũ, Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng bày tỏ những kỳ vọng vào sự đóng góp của bà ở cương vị mới. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhắn nhủ thông điệp sâu sắc dành cho tân CCO FPT: “Triết lý nhà FPT là nhân chi sơ tính bản thiện, làm sao để phát huy những giá trị FPT nhưng vẫn chăm lo, bảo vệ Tập đoàn trước những thách thức mới, đó là nhiệm vụ lớn”.

1690-1722226929.jpg
Tân Giám đốc Truyền thông FPT Mai Thị Lan Anh nhận quyết định bổ nhiệm

Bà Mai Thị Lan Anh gia nhập FPT từ năm 2004 và đã đảm trách nhiều nhiệm vụ quan trọng tại Ban Marketing và Truyền thông FPT. Bà Lan Anh và các cộng sự đã có nhiều đóng góp giúp FPT đạt được nhiều giải thưởng lớn như Thương hiệu công nghệ giá trị nhất Việt Nam, Top công ty nổi bật nhất châu Á...

Với định hướng gắn liền hoạt động marketing với kinh doanh, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển Đơn vị chiến lược DC5, Ban Lãnh đạo Tập đoàn quyết định chuyển chức năng Marketing thuộc Ban Marketing và Truyền thông FPT sang Trung tâm Marketing - Đơn vị Chiến lược DC5. Ban Marketing và Truyền thông FPT (FMC) đổi tên thành Ban Truyền thông FPT (FCC), tập trung xây dựng chiến lược, phát triển và quản lý các hoạt động truyền thông đối ngoại, thương hiệu và truyền thông nội bộ cho Tập đoàn FPT và các CTTV.

2091-1722226929.jpg
Ông Võ Đặng Phát - Tân Giám đốc Chuyển đổi số FPT Retail - nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo FPT

Cùng thời điểm, sau khi hoàn thành nhiệm kỳ 3 năm ở vị trí Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT (CMO FPT), với mong muốn phát huy thế mạnh trong mảng công nghệ và được Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Ban Điều hành FPT Retail ủng hộ, ông Võ Đặng Phát sẽ luân chuyển sang FPT Retail, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chuyển đổi số FPT Retail (CDO FPT Retail).

Ông Võ Đặng Phát và bà Mai Thị Lan Anh dành lời cảm ơn sự tin tưởng và tạo điều kiện phát triển của Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong thời gian qua. Đồng thời, hai ông bà cũng bày tỏ sự quyết tâm của mình khi đảm nhận cương vị mới.

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT có tân giám đốc truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO