Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Kinh tế địa phương
Sự kiện kinh tế
Chính sách
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
tap doan
Thương hiệu Việt mạnh khi đi cùng nhau ra thế giới
Phở là pot au feu hay pot au feu là phở? Người dân Pháp xưa hay nói phở là món ăn bắt nguồn từ món pot au feu của họ, trong khi người Việt nói đó là món ăn thuần Việt. Những ý kiến mập mờ, lẫn lộn này cho thấy câu chuyện thương hiệu đã bị bỏ quên lâu nay.
Thời sự
Các tập đoàn năng lượng và phân phối của Pháp bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác với Việt Nam
Trong chuỗi các hoạt động bên lề của đoàn công tác Bộ Công Thương tại Diễn đàn Đông Nam Á theo lời mời của Thượng viện Pháp, ngày 4/12 vừa qua, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có buổi làm việc với lãnh đạo một số tập đoàn dầu khí và năng lượng lớn của Pháp như Perenco, Electricite de France (EDF), Air Liquide, Hydrogen de France (HDF) tại Thủ đô Paris.
Hai kiến trúc minh chứng cho tinh thần thương hiệu vượt trội
Với thiết kế hiện đại, không gian xanh thúc đẩy sáng tạo và hợp tác, hai tòa nhà hội sở Techcombank là minh chứng cho tinh thần thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”.
Chung tay vì hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em Việt Nam
Với mỗi sản phẩm màu cam khách hàng mua tại 25 cửa hàng TH true mart ở Hà Nội và TP.HCM tham gia chương trình, Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) sẽ đóng góp tương ứng 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ cải thiện sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn.
Những “điểm sáng” của nền kinh tế Việt Nam năm 2023
Dù tình hình thế giới bất định, còn nhiều khó khăn, tuy nhiên, trong năm 2023, kinh tế Việt Nam vẫn có những “điểm sáng” nổi bật, tạo đà tăng trưởng cho năm 2024 và những năm tiếp theo.
Nền kinh tế Việt Nam có bao nhiêu “điểm sáng”?
Đây là chủ đề hội thảo do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Các nhà kinh tế và Tập đoàn Green+ tổ chức, sẽ diễn ra vào 8h ngày 1/12/2023 tại Royal hotel Saigon.
“Đòn bẩy” kích cầu tiêu dùng nội địa
Kích cầu tiêu dùng trong nước thông qua “đòn bẩy” thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những giải pháp hữu hiệu trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc Brother Việt Nam: “Nơi làm việc lý tưởng là nơi đem lại nhiều niềm vui”
Liên tục giữ vị trí Số 1 toàn cầu trong 4 năm liền (2018-2022), máy in laser và máy in phun khổ A3 là một thành tích “đáng nể” và không thể không tự hào của Tập đoàn Brother. Để có được...
"Doanh nhân trẻ phải mơ giấc mơ của Việt Nam hùng cường"
Đây là phát biểu của ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra đời phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam, diễn ra ngày 22/11/2023. Cũng trong tháng 11, tại nhiều chương...
Công ty Nam Sông Tiền đầu tư 100 xe taxi Toyota vào Tập đoàn Mai Linh
Ngày 21/11 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Tư vấn và Đầu tư thiết bị đo đạc Nam Sông Tiền, Tập đoàn Mai Linh và Công ty TNHH MTV Toyota Phú Mỹ Hưng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO