B2B monthly

Firsky Việt Nam: Công nghệ giếng trời thông minh cho cuộc sống hiện đại

Nhật Hưng 07/03/2024 15:37

Công ty TNHH Firsky Việt Nam (Firsky) chuyên phân phối và lắp đặt các loại giếng trời sản xuất theo công nghệ Đài Loan (Trung Quốc). Công ty đồng thời là thành viên của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA).

Công nghệ giếng trời của Firsky được sản xuất trực tiếp và độc quyền tại thị trường Việt Nam đưa tới giải pháp tiết kiệm điện năng, chống dột nước, dễ lắp đặt trên mọi loại mái.

Giải pháp giếng trời phù hợp với tất cả các công trình, nhà phố, nhà xưởng, nhà máy… Sản phẩm của Firsky nhận nhiều giải thưởng quốc tế và đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.

1912110001-3970.jpg

Giếng trời thông minh là một sản phẩm kết hợp giữa công nghệ và thiết kế, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Một trong những ứng dụng của giếng trời thông minh là lấy sáng tự nhiên cho không gian sống. Ứng dụng nổi bật khác của loại giếng trời này là phòng chống cháy nổ. Khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nhà, hệ thống thông minh với thiết kế cảm biến khói sẽ tự động mở ra để tránh ngạt khói cho người trong nhà.

Một số sản phẩm khác Firsky có thể kể đến như: Thang xếp đa năng thoát hiểm thăm trần; giếng trời cố định lấy sáng thông hơi, nắp thăm trần thoát hiểm; giếng trời tự động lấy sáng thông hơi phòng cháy chữa cháy...

luan-sp-3-2-3431(1).jpeg

Firsky cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo sự chất lượng, sự bền vững của giếng trời. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu, Firsky sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn vị trí, kích thước, kiểu dáng phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH FIRSKY VIỆT NAM

- Địa chỉ: 11 Đường D6, Khu phố 2, P. Phú Mỹ, Q.7, TPHCM.

- Email: firskyvietnam@gmail.com

- Hotline: 0837.939.777

Nổi bật
Đọc nhiều
Firsky Việt Nam: Công nghệ giếng trời thông minh cho cuộc sống hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO