B2B monthly

Dược liệu Nie Phạm: Sản phẩm sức khỏe từ thiên nhiên

Nhật Hưng 04/05/2024 - 10:04

Công ty CP TM - DV Nie Phạm (Nie Phạm) là một trong những đơn vị hàng đầu về giải pháp sức khỏe từ thiên nhiên tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Nie Phạm cung cấp đa dạng các sản phẩm sức khỏe bao gồm: Nhộng đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa; đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa; cao khô đông trùng hạ thảo; yến cam rút lông không bụng; yến trắng rút lông không bụng; yến tinh chế; rượu đông trùng hạ thảo; quà tặng doanh nghiệp...

ban-sao-cua-_gra8368.jpg

Điểm nổi bật trong các dòng sản phẩm của công ty là nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm được nuôi trồng sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín, đạt chuẩn OPC, giữ nguyên vẹn dưỡng chất của thảo dược cùng sản phẩm đa dạng và giá thành hợp lý.

Nie Phạm cam kết sử dụng những nguồn nguyên liệu thiên nhiên chất lượng cao để tạo ra các sản phẩm thảo dược an toàn và hiệu quả; cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật; sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên chọn lọc, qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo an toàn và hiệu quả cho sức khỏe người tiêu dùng.

ig-nam-dong-trung-1-600x600.png

Với sứ mệnh “Nếu không có sức khỏe, mọi ước mơ đều giậm chân tại điểm xuất phát!”, Nie Phạm cam kết không ngừng nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm tốt cho khách hàng.

CÔNG TY CP TM - DV NIE PHẠM

- Địa chỉ: 24 Đường số 8, Khu đô thị Him Lam, quận 7, TP.HCM.

- Hotline: 0964.811.127

- Website: duoclieuniepham.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Dược liệu Nie Phạm: Sản phẩm sức khỏe từ thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO