Du lịch

Du thuyền Disney Cruise Line lần đầu tiên có mặt tại châu Á

YN 16/07/2024 - 17:12

Traveloka chính thức là một trong những nhà phân phối du thuyền Disney Cruise Line tại Indonesia. Hành trình dự kiến khởi hành từ cảng Singapore cuối năm 2025, mang đến những bữa tiệc hấp dẫn theo chủ đề Disney, nhiều hoạt động giải trí thú vị và sẽ trở thành kỳ nghỉ khó quên cho du khách ở mọi lứa tuổi.

A group of people in clothing Description automatically generated

Ông Caesar Indra- Chủ tịch Traveloka chia sẻ: “Sự ra mắt của Disney Cruise Line đầu tiên tại châu Á mở ra cơ hội mới thú vị cho những người đam mê du lịch, với những trải nghiệm về một thế giới phiêu lưu kỳ thú. Khách hàng theo dõi các trang mạng xã hội của Traveloka và đăng ký trên ứng dụng của nền tảng để nhận được những cập nhật mới nhất về Disney Cruise Line.”.

Khi vé Disney Adventure được mở bán, Traveloka sẽ cung cấp đa dạng các gói dịch vụ, như Fly-Cruise (vé máy bay kết hợp du thuyền), kỳ nghỉ tại Singapore kết hợp trải nghiệm Disney Adventure và nhiều lựa chọn khác để đáp ứng các phân khúc và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

A person in a garment on a stage Description automatically generated

Du khách sẽ tham gia nhiều hoạt động trên tàu được tái hiện một cách sống động qua bảy khu vực, mỗi nơi là một chủ đề độc đáo, mang đậm câu chuyện của những nhân vật Disney nổi tiếng gồm: Vườn tưởng tượng Disney; Rạn san hô khám phá Disney; Phố San Fransokyo; Vịnh Wayfinder; Quảng trường Thị trấn; Bến đỗ Marvel (Marvel Landing; Khu trải nghiệm “Câu chuyện đồ chơi”.

Ngoài ra , du khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi độc quyền của Traveloka khi du lịch tới các địa danh nổi tiếng ở đảo quốc này, như đắm mình vào đại dương tại S.E.A Aquarium, nơi có hơn 100.000 sinh vật biển đang sinh sống; hoặc đi dạo qua khu vườn tương lai Gardens By the Bay với những Supertree hùng vĩ và những màn trưng bày hoa rực rỡ..

Những người yêu thích động vật hoang dã có thể tham gia các cuộc triển lãm tương tác và chương trình biểu diễn động vật hấp dẫn tại Singapore Zoo, hay tìm đến Singapore Bird Paradise như một nơi ẩn náu yên bình, đầy ắp những loài chim quý hiếm giữa khung cảnh xanh tươi hay một khu bảo tồn chim thanh bình, du khách có thể tự thiết kế cho mình một chuyến phiêu lưu đáng nhớ cùng Traveloka.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du thuyền Disney Cruise Line lần đầu tiên có mặt tại châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO