Sự kiện

Triển lãm du thuyền quốc tế tại Việt Nam

TM 01/12/2023 00:45

Từ ngày 1 đến 3/12/2023, Công ty Du thuyền Tam Sơn (Tam Son Yachting) tổ chức triển lãm “The Nautical Show by Tam Son Yachting” tại Vinhomes Central Park Marina, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Sự kiện được thực hiện theo concept triển lãm du thuyền nổi tiếng trên thế giới như Singapore Yacht show hay Cannes Yacht Show nhưng quy mô nhỏ gọn hơn. Tuy vậy, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong khuôn khổ một triển lãm du thuyền tiêu chuẩn. 5 tên tuổi du thuyền quốc tế sẽ cùng có mặt là Azimut, Lagoon Catamarans, Bénéteau, Saxdor Yachts, KEPLER Boats cùng một số thương hiệu khách mời.

hie09461.jpg

Đây là triển lãm du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Tam Son Yachting tổ chức. Sự kiện đánh dấu chặng đường 6 năm Tam Son Yachting hoạt động tại Việt Nam. Các du thuyền trưng bày tại triển lãm đến từ những thương hiệu tên tuổi trên thế giới, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng và có mức giá phong phú, khởi điểm chỉ từ hơn 1 tỷ đồng đến siêu du thuyền hàng trăm tỷ đồng.

Trong khuôn khổ triển lãm này, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dòng cano thể thao đến du thuyền cỡ lớn do Tam Son Yachting phân phối thuộc 5 thương hiệu: Azimut Yachts, Beneteau, Lagoon Catamarans, Saxdor Yachts và Kepler Boats. “The Nautical Show by Tam Son Yachting” còn nhiều hoạt động thú vị khác như talkshow với chủ đề nội thất du thuyền và tiệc cocktail trên bến.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp du thuyền còn sơ khai tại Việt Nam, với vai trò nhà nhập khẩu, Tam Son Yachting là đơn vị tiên phong giúp người yêu du thuyền trong nước tiếp cận và trải nghiệm các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới. Sau sự kiện mang chiếc du thuyền hai thân Lagoon Seventy 8 giá gần 150 tỷ đồng về TP.HCM hồi năm ngoái, “The Nautical Show by Tam Son Yachting” được xem là triển lãm tạo dấu ấn quan trọng trong ngành đặc thù này tại Việt Nam.

Ông Đoàn Viết Đại Từ - CEO Tam Son Yachting chia sẻ: “Với mong muốn nâng tầm thị trường cũng như tạo ra những chuẩn mực mới cho ngành du thuyền Việt Nam, chúng tôi tổ chức The Nautical Show By Tam Son Yachting để tái khởi động thị trường sau một năm đầy khó khăn thách thức. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Tam Son Yachting hướng tới xây dựng một hệ sinh thái chuyên nghiệp trong ngành du thuyền Việt Nam, nơi tất cả các dịch vụ trọng yếu đều được phục vụ tập trung tại công ty chúng tôi.”

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

hie09405.jpg
hie09399.jpg
hie09361-edit.jpg
dji_fly_20231130_154524_595_1701335082934_photo.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm du thuyền quốc tế tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO