Dịch vụ mới

Traveloka và Home Credit ra mắt dịch vụ mua trước, trả sau

YN 18/12/2023 - 07:44

Traveloka vừa ra mắt dịch vụ "Mua trước, trả sau" (BNPL), hợp tác với Home Credit, giúp những người đam mê du lịch giờ đây có thể thoải mái khám phá mọi địa điểm du lịch hấp dẫn, tìm kiếm vé máy bay, khách sạn, dịch vụ ăn uống ngay trên nền tảng Traveloka.

Sự hợp tác giữa Traveloka và Hoe Credit về các sản phẩm và dịch vụ du lịch đi đầu trong số các sáng kiến đổi mới của lĩnh vực này tại Việt nam. Sự ra đời của Home PayLater cung cấp cho người dùng phương thức thanh toán mua trước, trả sau nhanh chóng và đơn giản, một giải pháp kỹ thuật số giúp việc đi lại trở nên hợp lý hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

hc-en.png

Hơn nữa, nó nâng cao hiệu quả chi phí và khả năng tiếp cận du lịch cho nhiều đối tượng hơn. Phù hợp với sở thích của những khách hàng trẻ thành thạo công nghệ, đam mê du lịch, đáp ứng nhu cầu về trải nghiệm mua sắm thuận tiện và liền mạch.

Với Home PayLater, khách hàng có thể sử dụng ngay vào các dịch vụ của Traveloka mà không cần thanh toán trước. Họ có thể bắt đầu kỳ thanh toán đầu tiên sau một tháng kể từ ngày mua hàng, đặc biệt chỉ với lãi suất 0%. Sản phẩm Home PayLater không áp dụng phí chuyển đổi, phí ẩn hay phí mở tài khoản. Nhờ tích hợp công nghệ số của Home Credit, khách hàng có thể được xét duyệt khoản vay nhanh chóng trong vòng chưa đầy 60 giây.

hc-vn.png

Ngoài ra, khi sử dụng phương thức thanh toán Home PayLater, khách hàng có thể được hưởng mức giảm giá hấp dẫn trên tất cả các dịch vụ hiện có trên nền tảng Traveloka. Khách hàng có thể được giảm giá tới 50%, tối đa 100 nghìn đồng; hoặc giảm 5%, tối đa 300 nghìn đồng. Người dùng cũng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Home PayLater Day diễn ra vào mỗi thứ 3 hàng tuần trên nền tảng Traveloka, theo đó chương trình áp dụng giảm tới 10%, tối đa lên đến 500 nghìn đồng cho các dịch vụ như đặt phòng, mua vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Traveloka và Home Credit ra mắt dịch vụ mua trước, trả sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO