AKYN Group khai trương khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

H.D| 20/08/2020 07:10

Ngày 20/8/2020, khách sạn The Secret Côn Đảo đã chính thức mở cửa. Đây là khách sạn đầu tiên được sở hữu và quản lý bởi Tập đoàn AKYN tại thị trường Việt Nam.

1-4083-1597905944.jpg

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, The Secret Côn Đảo được thiết kế tinh tế, chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm cá nhân cho từng đối tượng du khách

The Secret Côn Đảo tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản, với 196 phòng nghỉ trang nhã, các phòng suite sang trọng có ban công hướng biển được trang bị tiện nghi hiện đại. 

Tại nhà hàng Spice Kitchen, thực khách sẽ được phục vụ cả ngày với thực đơn quốc tế gồm các món ăn Âu, Á và Việt tuyển chọn cùng nhiều món ăn thường nhật yêu thích. Tropical Café giới thiệu đa dạng các thức uống và bánh ngọt hấp dẫn, trong khi Sunset Lounge tại tầng thượng - nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tại Côn Đảo sẽ trau chuốt khẩu vị cho khách với các món phong cách Mỹ Latin cùng cocktail và rượu vang hảo hạng.

10-4046-1597905945.jpg

Đặc biệt, tại The Secret Côn Đảo, khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi được tôn tạo thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret, nằm biệt lập giữa khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu. Trong khi đó, nhà hàng The Secret - nơi từng viên gạch, bức tường cũ được lưu giữ đầy trân quý, hài hòa cùng những đường nét mạnh mẽ của phong cách thiết kế mới - hấp dẫn thực khách với những phong vị Đông Dương đặc sắc, thêm chút biến tấu tinh tế từ các đặc sản địa phương. 

Một điểm nhấn khác tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck, với thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rặng san hô ở Côn Đảo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AKYN Group khai trương khách sạn đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO