PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan toả tinh thần “Sống đẹp”
Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”.
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” với ba trụ cột cốt lõi, gồm tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân, khích lệ tinh thần tự tin và nghị lực vượt khó; tôn vinh những giá trị đẹp đẽ trong các mối quan hệ, từ tình yêu, gia đình đến những kết nối ý nghĩa xung quanh; tôn vinh những hành động đóng góp cho cộng đồng, xã hội và những giá trị nhân văn.

“Sống đẹp” xuyên suốt trong mọi hoạt động của PNJ, từ triết lý thiết kế sản phẩm, phát triển thương hiệu đến các chiến dịch truyền thông, trải nghiệm khách hàng và cả những hoạt động thực thi trách nhiệm xã hội (CSR). Mỗi thương hiệu trong hệ sinh thái PNJ đều chung một mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Trong khuôn khổ ra mắt nền tảng, PNJ công bố cam kết chiến lược đồng hành cùng các nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo trong việc phát triển những nội dung lan tỏa giá trị, truyền cảm hứng về phong cách sống đẹp. Chiến lược gồm các hoạt động cộng đồng, chương trình hợp tác nghệ thuật, các dự án CSR và những sáng kiến mang tính lan tỏa sâu rộng.
Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám đốc cao cấp Marketing kiêm Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết: "Với nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, chúng tôi xem đây như một không gian mở, nơi những câu chuyện về cá nhân, về tình yêu - gia đình, về sự cống hiến cho cộng đồng được kể lại bằng ngôn ngữ của nghệ thuật, của cảm xúc và của sáng tạo chứ không phải bằng những thông điệp cứng nhắc”.

Trong hành trình “Sống đẹp”, PNJ mong muốn được đồng hành cùng các nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo để cùng nhau kể những câu chuyện rất đời, rất thật, về cách mỗi người đang sống, đang yêu, đang làm nghề và đang cống hiến.
Tinh thần này hiện diện trong rất nhiều dự án mà PNJ đồng hành suốt nhiều năm qua, từ âm nhạc, điện ảnh, cho đến các hoạt động cộng đồng. Với nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, PNJ khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng trong việc kiến tạo một xã hội nơi mỗi người đều có thể sống đẹp theo cách riêng của mình.