Sân Golf Tân Sơn Nhất nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020

MT| 21/06/2020 03:35

Sân Golf Tân Sơn Nhất vừa được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020 (Asia - Pacific Outstanding Brand 2020).

Sân Golf Tân Sơn Nhất nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020

Giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sân golf Tân Sơn Nhất và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường Quốc tế.

Hiện, sân golf Tân Sơn Nhất cũng đang triển khai dự án “Đào tạo đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng cao trong 3 mảng dịch vụ: caddy, nhà hàng-khách sạn, bảo trì sân bãi nhằm xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Hàn Quốc, Nhật Bản...Đây chính là bước đi đầy chủ động của công ty để luôn sẵn sàng đưa thương hiệu Sân Golf Tân Sơn Nhất vươn tầm quốc tế.

Cu-p-va-ba-ng-chu-ng-nha-n-8475-15926852

Tại buổi lễ trao giải năm nay, ông Trần Ngọc Hải – Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên (Chủ đầu tư Sân Golf) cũng vinh dự nhận giải thưởng nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á 2020. Vừa qua, sân Golf Tân Sơn Nhất cũng đã đoạt giải thưởng “Sân tập Golf được người chơi yêu thích nhất” do Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn.

Năm  2020, sân golf Tân Sơn Nhất hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi giá trị dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế -  là sân chơi giao lưu gắn kết cho các hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sân Golf Tân Sơn Nhất nhận giải top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO