Xu hướng

Lux Travel DMC nhận giải “Đối tác bền vững Travelife”

MT 14/12/2023 - 11:30

Công ty Du lịch quản lý điểm đến Lux Travel (Lux Travel DMC) vừa được nhận chứng chỉ “Đối tác của Travelife” (Travelife Partner Committed Sustainability). Điều này khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng của Lux Travel trong lĩnh vực du lịch bền vững và có trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp.

dee4af0a1853b00de942.jpg

Lux Travel DMC - thành viên của Tập đoàn LuxGroup đã đáp ứng hơn 100 tiêu chí bao gồm quản lý văn phòng lữ hành, dòng sản phẩm du lịch, trách nhiệm với các điểm đến, truyền thông tới các đối tác thương mại quốc tế và khách du lịch.

Các tiêu chuẩn của hệ thống Travelife đảm bảo tuân thủ theo các hướng dẫn hệ thống quản lý trách nhiệm xã hội doanh nghiệp ISO 26000, nhấn mạnh các khía cạnh quan trọng như tác động môi trường, đa dạng sinh học, nhân quyền, quan hệ giữa người lao động với người sử dụng lao động, được công nhận và tuân thủ đầy đủ theo đúng tiêu chí hướng dẫn của du lịch bền vững toàn cầu của Liên Hiệp Quốc.

Lux Travel DMC là một trong 4 công ty tại Việt Nam được giải thưởng này. Ba công ty khác bao gồm Akorn Việt Nam, Asian Trails và Abercrombie & Kent.

Thành lập từ năm 2005, Lux Travel DMC chuyên tổ chức các chương trình du lịch hạng sang “thửa theo yêu cầu” cho khách du lịch quốc tế đến Đông Nam Á. Lux Travel DMC đã tham gia tổ chức Travelife từ tháng 5/2023.

Từ ngày 8/12/2023, công ty đã hoàn thành các tiêu chí du lịch bền vững cơ bản của Travelife và được chuyển từ trạng thái cấp độ 1 của Travelife (Travelife engagement) sang cấp độ 2, đối tác của Travelife. Chứng nhận có giá trị từ nay đến năm 2025.

Lux Travel DMC đã cam kết mạnh mẽ trong tuyên bố về thể hiện trách nhiệm trong việc bảo tồn môi trường, bảo vệ di sản văn hóa và hỗ trợ cộng đồng địa phương. Dự kiến công ty sẽ đạt được chứng chỉ Travelife (Travelife Certificate), cấp độ cao nhất theo tiêu chuẩn của Travelife trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lux Travel DMC nhận giải “Đối tác bền vững Travelife”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO