Sự kiện

Lux Travel DMC nhận đề cử Nhà điều hành tour du lịch sang trọng hàng đầu thế giới

Nam Nguyễn 16/10/2023 8:00

Vòng chung kết Grand Final Tour nằm trong khuôn khổ World Travel Awards 2023, Lux Travel DMC vừa lọt vào đề cử trong hạng mục Nhà điều hành tour du lịch sang trọng hàng đầu thế giới 2023.

Năm nay, Lux Travel DMC đã vượt qua nhiều đối thủ đến từ năm châu lục và vùng lãnh thổ khác nhau, hầu hết là các tập đoàn với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời để giành chiến thắng trong hạng mục “Nhà Điều hành du lịch sang trọng hàng đầu thế giới 2023”.

ong-pham-ha-chu-tich-kiem-ceo-luxgroup.jpeg
Ông Phạm Hà - Chủ tịch, kiêm CEO LuxGroup

Nếu giành giải, đây sẽ là một thành tựu cao quý tương tự giải Oscar của ngành du lịch thế giới, bởi World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 đến nay, nhằm tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực.

Theo ông Phạm Hà - CEO LuxGroup, để có được giải thưởng danh giá này, Lux Travel DMC phải nhận được chứng thực từ hàng ngàn chuyên gia ngành du lịch trên khắp thế giới bằng các ngôn ngữ như: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha...

Cũng theo ông Hà, trong suốt thời gian qua, Lux Travel DMC đã đóng góp đáng kể vào thị trường ngành “du lịch cao cấp, du lịch sáng tạo, du lịch trải nghiệm, du lịch di sản…” tại Việt Nam, cũng như khu vực châu Á thông qua những tour du lịch được thiết kế tỉ mỉ, tâm huyết và đề cao trải nghiệm của khách hàng.

40770706575f8301da4e.jpg
Du thuyền của LuxGroup trên vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà

Trước đó, vào tháng 9/2023, Lux Travel DMC đã vinh dự giành giải thưởng du lịch thế giới lần thứ 2 liên tiếp với hai hạng mục giải thưởng quan trọng: Công ty quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam; Hãng lữ hành sang trọng hàng đầu châu Á tại TP.HCM.

Thông tin và bình chọn cho Lux Travel DMC xem tại đây.

Lux Travel DMC trong hệ sinh thái Tập đoàn LuxGroup - một thương hiệu uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du thuyền, và lữ hành. Hãng cũng thành công trong việc phục vụ khách hàng trong cả quốc tế và outbound cao cấp với thương hiệu cao cấp Premium Travel và sang trọng Luxury Travel.

Ngoài ra, LuxGroup còn sở hữu xe Lux Limo để phục vụ khách hàng sang trọng và tìm kiếm trải nghiệm riêng tư và thoải mái.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lux Travel DMC nhận đề cử Nhà điều hành tour du lịch sang trọng hàng đầu thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO