B2B monthly

Doanh nhân PDCA: Đồng hành, hỗ trợ phát triển cộng đồng doanh nghiệp

Nhật Hưng 28/06/2024 - 07:44

Trường Đào tạo Doanh nhân PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về hệ thống và quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững.

PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.

Ba lĩnh vực hoạt động chính của PDCA, gồm: Lĩnh vực đào tạo; Lĩnh vực tư vấn; Lĩnh vực xúc tiến thương mại.

Đối với lĩnh vực đào tạo, PDCA cung cấp các giải pháp đào tạo offline, online, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.

PDCA cũng sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp của mình, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tự động hóa hướng tới kinh doanh quốc tế. Ngoài ra, PDCA cũng là nơi hội tụ, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam, là cầu nối của doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế.

"Với hơn 10 năm thành lập với kinh nghiệm dày dặn về đào tạo doanh nghiệp doanh nghiệp bài bản, tự động hóa. Thời gian tới, PDCA sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để giúp các chủ doanh nghiệp tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình", đại diện PDCA chia sẻ.

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO TƯ VẤN PDCA
- Miền Bắc: Lô 12, Nhà Vườn 6, đường Yên Xá, phường Tân Triều, quận Thanh Trì, Hà Nội.

- Miền Nam: Số 206 đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM.

- Hotline: 0899 598 668 | - Email: info@pdca.vn | - Website: pdca.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân PDCA: Đồng hành, hỗ trợ phát triển cộng đồng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO