B2B monthly

Solar Sài Gòn Xanh: Tiên phong trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời

Nhật Hưng 27/06/2024 - 13:43

Công ty TNHH Kỹ thuật Môi trường Sài Gòn Xanh (Solar Sài Gòn Xanh) hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời tại Việt Nam.

Solar Sài Gòn Xanh - đối tác tin cậy của hàng ngàn gia đình, doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam trong việc triển khai các dự án năng lượng mặt trời.

Solar Sài Gòn Xanh tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị điện năng lượng mặt trời, chuyên cung cấp các sản phẩm như: inverter, tấm quang điện, pin lưu trữ lithium và nhiều phụ kiện lắp đặt, từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

20.png

Các sản phẩm của công ty có thể kể đến như: Tấm pin năng lượng mặt trời; Biến tần; Hệ thống lưu trữ năng lượng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và bảo hành đạt tiêu chuẩn châu Âu để đảm bảo hệ thống điện mặt trời của khách hàng hoạt động ổn định và lâu dài.

10.jpg

Với sứ mệnh "Điện năng lượng mặt trời Sài Gòn Xanh - Nâng tầm cuộc sống!", Solar Sài Gòn Xanh không chỉ hướng tới việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mà còn cam kết mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.

"Thời gian tới, Solar Sài Gòn Xanh sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến và áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo hiệu suất và độ bền của các hệ thống điện mặt trời, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa nguồn năng lượng xanh", đại diện Solar Sài Gòn Xanh chia sẻ.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG SÀI GÒN XANH

- Địa chỉ: The Verosa Park, 39 Đường 10, KP.2, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Hotline: 0906.602.617 – 0933.60.22.44

- Email: tam@sgx.com.vn | - Website: solarsgx.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Solar Sài Gòn Xanh: Tiên phong trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO