B2B monthly

Việt - Sing: Cung cấp sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường

N.H 25/06/2024 09:47

Công ty CP Đầu tư Việt - Sing hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật tư thiết bị tàu biển, dầu nhớt, sơn công nghiệp, nhựa đường và phụ gia nhựa đường...

Với tầm nhìn trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về cung cấp giải pháp bôi trơn và sơn cho ngành hàng hải, vận tải và công nghiệp tại thị trường Việt Nam, công ty luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, trách nhiệm với sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo nhằm góp phần kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Các ngành nghề kinh doanh của công ty có thể kể đến như: Cung cấp dầu nhớt hàng hải và sơn hàng hải; Cung cấp dầu nhớt và sơn công nghiệp; Cung cấp dầu gốc, dầu hóa dẻo cao su, phụ gia dầu nhớt; Cung cấp nhựa đường, phụ gia nhựa đường (hạt nhựa SBS concentrade)...

Với sứ mệnh lấy khách hàng làm trung tâm, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng động, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tạo nên sự tin tưởng và ổn định trong quan hệ kinh doanh.

z5505049411431_6143878613959a89be4beb0a179d54b9.jpg

Nhờ vào sự nỗ lực và sự tận tâm của toàn bộ đội ngũ nhân viên, Việt - Sing đã có những bước tiến lớn và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Công ty tự hào là một trong những đơn vị đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước.

"Công ty luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ quý khách hàng với tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp. Với Việt - Sing, sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh lớn nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được đồng hành và phát triển cùng quý khách trong tương lai gần", đại diện công ty chia sẻ.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VIỆT – SING

- Địa chỉ : 793/55/10/5 (Khu biệt thự Kiều Đàm) Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

- Điện thoại : 0903902280

- Email : sales@vstc.com.vn

- Website : www.vstc.com.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Việt - Sing: Cung cấp sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO