B2B monthly

Tân Phạm Nguyên: Mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà

Nhật Hưng 19/06/2024 - 14:48

Thành lập năm 2000, Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Tân Phạm Nguyên (Tân Phạm Nguyên), hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước nhằm mang đến nguồn nước tinh khiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho các hàng triệu khách hàng.

Với sự đam mê và tâm huyết trong công nghệ xử lý nước, hiện nay các thiết bị lọc nước của Tân Phạm Nguyên đã có mặt trên toàn quốc. Tân Phạm Nguyên có nhiều năm hợp tác với các tập đoàn, bệnh viện, công ty, trường học trong và ngoài nước như: Roche, Abbott, Simen, Đoàn Nhất, GPL, Tebodin, Nhà máy Bia Sài Gòn, Vinpearl Đà Nẵng, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện ĐH Y dược....

he-thong-loc-nuoc-ro-cho-khu-cong-nghiep-dai-hoc-y-buon-ma-thuat.jpg

Các dịch vụ chính của Tân Phạm Nguyên có thể kể đến như: Xử lý nước cấp, nước thải cho các lĩnh vực y tế, khách sạn, trường học, dân dụng và công nghiệp; Xử lý nước chuyên dụng như nước cho chạy thận, nước khử khoáng và nước phục vụ cho nhu cầu đặc biệt dành cho các bệnh viện, phòng khám; Tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt và cung cấp thiết bị, vật tư cho ngành xử lý nước...

Sản phẩm của Tân Phạm Nguyên đa dạng, nhiều công suất để lựa chọn, có tính thông dụng cao. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ kỹ sư năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ kiến thức về thiết bị, dịch vụ. Tân Phạm Nguyên cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị tối ưu nhất, đảm bảo nguồn nước tốt nhất.

he-thong-loc-tong-o-binh-thanh-.jpg

"Tầm nhìn của Tân Phạm Nguyên là trở thành đối tác tin cậy của mọi bệnh viện, khu công nghiệp, trường học - khách sạn, dân dụng trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng, với niềm khát khao, đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Tân Phạm Nguyên tiếp tục phát triển để đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội và xây dựng một thế giới xanh, sạch, bền vững hơn", đại diện Tân Phạm Nguyên chia sẻ.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG TÂN PHẠM NGUYÊN

- Trụ sở chính: 217 Đường số 8, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

- Hotline: (028).3995.2007 - (028).3990.3410 - 0909.219.201

- Email: ctyxulynuoc@tanphamnguyen.com

- Website: tanphamnguyen.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Tân Phạm Nguyên: Mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO