B2B monthly

Bảo Phát: Tự tin cung cấp sản phẩm đá thạch anh chất lượng hàng đầu

Nhật Hưng 11/06/2024 - 16:12

Công ty TNHH Nguyên liệu mới Bảo Phát (Bảo Phát) được thành lập năm 2021 dựa vào kinh nghiệm thành lập nhà máy chế tạo Anh Lợi tại Bình Dương với loạt cụm xưởng rộng hơn 40.000 m2.

Đá thạch anh của Bảo Phát được sản xuất 100% tại Việt Nam và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn.

Bề mặt đá thạch anh của Bảo Phát tuân thủ chứng nhận GEI (Viện Môi trường GREENGUARD) của Mỹ - đảm bảo rằng sản phẩm không phát thải các chất gây hại cho môi trường. Ngoài ra, đá thạch anh của Bảo Phát còn đạt tiêu chuẩn GREENGUARD GOLD, bởi nó đảm bảo mức độ an toàn cao cho trẻ em và môi trường học đường.

Đá thạch anh của Bảo Phát còn được NSF (Tổ chức Vệ sinh Quốc gia) chứng nhận, chứng tỏ rằng, bề mặt đá đủ an toàn để sử dụng trong các môi trường đặc biệt như phòng thí nghiệm, cơ sở chăm sóc sức khỏe và môi trường chế biến thực phẩm.

2.png

“Chúng tôi tự tin đủ năng lực sản xuất và cung cấp cả đá tấm thạch anh và sản phẩm đá hoàn thiện. Chúng tôi có đủ năng lực và kinh nghiệm để trở thành nhà cung cấp đá tận tâm, đáng tin cậy”, đại diện Bảo Phát khẳng định.

Cũng theo đại diện Bảo Phát, Công ty mong muốn có thêm cơ hội để phục vụ khách hàng với bề dày kinh nghiệm và cam kết chất lượng, mang đến những dòng sản phẩm đá thạch anh đạt chuẩn quốc tế và an toàn cho người sử dụng.

CÔNG TY TNHH NGUYÊN LIỆU MỚI BẢO PHÁT

- Đia chỉ: 1651/25 Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM

- Hotline: 0931 805 054

Nổi bật
Đọc nhiều
Bảo Phát: Tự tin cung cấp sản phẩm đá thạch anh chất lượng hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO