Gia đình

Doanh nhân Long Vân khởi động dự án hướng đến phụ nữ

Tâm An 20/03/2024 - 09:43

Sắp tới đây, diễn giả Long Vân - Giám đốc điều hành The Mighty Ladies tại Mỹ sẽ tham gia chương trình American Dream, chia sẻ câu chuyện khi chọn Mỹ làm quê hương thứ 2. Không chỉ vậy, nữ doanh nhân còn khởi động dự án giàu ý nghĩa hướng đến những người phụ nữ.

Theo đó, khi tham gia talkshow nói trên, diễn giả Long Vân sẽ mang đến câu chuyện về ước mơ và hành trình lập nghiệp tại Mỹ.

Long Vân hiểu rất rõ và thấm những vấn đề mà người Việt gặp phải khi quyết định xuất ngoại để làm việc hay định cư. Bản thân là một người mẹ, Long Vân càng hiểu rõ hơn những vấn đề, tổn thương tinh thần mà chị em phụ nữ gặp phải trong cuộc sống. Từ đây, chị ấp ủ rất nhiều dự định, đặc biệt là “hành trình chữa lành” giúp những “bóng hồng” có thể hiểu rõ chính mình, yêu bản thân, yêu gia đình và yêu cuộc sống hơn.

longvan2.jpg
Diễn giả Long Vân - Giám đốc điều hành The Mighty Ladies tại Mỹ

“Trong xã hội nhiều phức tạp hôm nay, đứng trước những tổn thương, đôi khi người ta rất khó để giải bày tâm sự, đặc biệt là phụ nữ. Áp lực công việc, chồng con, gia đình nội ngoại, những mối quan hệ trong cuộc sống càng khiến nhiều chị em cứ mãi loay hoay trong những nỗi buồn không tên. Từ kinh nghiệm, góc nhìn bản thân, Long Vân ra mắt chuỗi những câu chuyện về gia đình. Vân hy vọng, những góc nhìn của mình sẽ là một trong rất nhiều gợi ý để chị em phụ nữ khi đưa ra quyết định”, Long Vân chia sẻ.

longvan1.jpg
Nữ doanh nhân Long Vân (Ngoài cùng bên trái) cùng các khách mời khi tham gia sự kiện

Được biết, Long Vân sẽ phát hành chuỗi clip “nhỏ to tâm sự” với chị em phụ nữ trên các nền tảng như TikTok, Fanpage, kênh YouTube cá nhân.

The Mighty Ladies là chương trình giới thiệu và tôn vinh những người phụ nữ. Chương trình The Mighty Ladies bắt đầu lên sóng từ tháng 12/2022 và phát thường xuyên lúc 20 giờ, thứ 7 trên kênh youtube Keva Link.

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Long Vân khởi động dự án hướng đến phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO