Qatar Airways khôi phục đường bay Hà Nội

Xuân Lộc| 23/09/2020 07:09

Qatar Airways hiện đang khai thác các chuyến bay khởi hành hằng ngày từ TP.HCM và sẽ khai thác trở lại các chuyến bay từ Hà Nội từ ngày 3/10/2020.

Qatar Airways khôi phục đường bay Hà Nội

Các chuyến bay đến Hà Nội sẽ được khai thác bằng máy bay Boeing 787 Dreamliner hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu với 22 chỗ ngồi ở hạng thương gia và 232 chỗ ngồi ở hạng phổ thông. Hiện tại, hãng đang khai thác hằng ngày từ TP.HCM.

Qatar Airways là một trong số ít các hãng hàng không vận hành xuyên suốt đại dịch. Kể từ tháng 3/2020, Qatar Airways đã vận chuyển an toàn hơn 11.000 lượt hành khách hồi hương đi và đến Việt Nam. Trên toàn cầu, Qatar Airways đã chuyên chở hơn 2 triệu lượt hành khách xuyên suốt đại dịch, tiếp tục khẳng định vị trí của một trong những hãng hàng không đáng tin cậy nhất thế giới.

Theo ông Jared Lee - Phó chủ tịch kinh doanh khu vực Đông Nam Á và tiểu lục địa Nam Á Qatar Airways, cùng với việc nối lại các chuyến bay đến Hà Nội, hãng đang mở rộng tới hơn 650 chuyến bay mỗi tuần đến hơn 90 điểm đến trên toàn cầu. 

Để đảm bảo hành khách có thể an tâm lên kế hoạch di chuyển, Qatar Airways đã gia hạn chính sách vé linh hoạt. Theo đó, hãng cho phép thay đổi ngày bay không giới hạn, hành khách có thể thay đổi điểm đến khi cần nếu điểm đến trong vòng 5.000 dặm so với ban đầu.

Qatar Airways sẽ không tính bất kỳ chênh lệch giá vé nào với các hành trình hoàn thành trước 31/12/2020, sau đó các quy định về giá vé sẽ được áp dụng. Tất cả các vé đã đặt cho các hành trình đến 31/12/2020 sẽ có giá trị hai năm kể từ ngày xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Qatar Airways khôi phục đường bay Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO