Dự án mới

Dây chuyền sản xuất sàn thép tại Việt Nam đã vào thị trường Úc

Xuân Lộc 01/08/2024 15:04

Công ty TNHH Máy Thép Việt là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chế tạo máy móc và thiết bị sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thép.

Sau nhiều năm thành công trong việc giữ vững và mở rộng thị trường tại các nước ASEAN, KS. Kiều Huỳnh Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Máy Thép Việt (Vietsteel Machinery), đã quyết tâm định hướng chiến lược mới cho công ty.

Mục tiêu của ông Sơn là đưa sản phẩm của công ty vươn xa hơn nữa, chinh phục các thị trường khó tính và đòi hỏi các tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như yêu cầu an toàn cao hơn.

435-202408011456041.jpg
‎Dây chuyền sản xuất sàn thép Máy Thép Việt

Dây chuyền sản xuất sàn thép "Floordeck roll forming machine" được khách hàng Úc đặt hàng với những yêu cầu cao về tiêu chuẩn kỹ thuật tự động hóa từ khâu nạp liệu đầu vào, cán uốn định hình ra sản phẩm, cho đến khâu xếp dỡ và đóng gói sản phẩm đầu ra.

“Dây chuyền này không chỉ đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong từng công đoạn sản xuất mà còn tích hợp phần mềm quản trị dữ liệu sản xuất, đáp ứng xu thế quản trị số 4.0 của doanh nghiệp", đại diện Công ty cho biết.

435-202408011456042.jpg
Dây chuyền sản xuất sàn thép Máy Thép Việt

Dây chuyền này có các thông số kỹ thuật nổi bật như công suất 50kW, tốc độ 20 mét/phút, và kích thước tổng thể 24m x 4m x 2m (Dài x Rộng x Cao). Độ chính xác của sản phẩm được đảm bảo với dung sai kích thước +/- 1mm. Với tính năng tự động hoàn toàn, dây chuyền chỉ cần một thợ vận hành duy nhất, giúp tiết kiệm nhân lực và tăng hiệu quả sản xuất.

"Điều này giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu sai sót và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời tạo ra sự linh hoạt và tiện lợi trong quản lý, điều hành sản xuất", đại diện Vietsteel Machinery cho biết.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dây chuyền sản xuất sàn thép tại Việt Nam đã vào thị trường Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO