Hoạt động

Đại hội Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tại TP.HCM lần thứ hai

Toni Hải 08/04/2024 - 13:50

Ngày 6/4, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã tổ chức Đại Hội lần thứ hai, nhiệm kỳ 2024-2025 với sự tham gia của các thành viên thuộc Ban chấp hành Hội cùng hơn 40 đại biểu chính thức và hàng trăm doanh nhân là những người con quê Thái Bình.

Hội chính thức đi vào hoạt động tháng 3/2023 với gần 30 hội viên. Bằng nhiều việc làm thiết thực như đi thăm doanh nghiệp của doanh nhân hội viên, cà phê doanh nhân theo từng chủ đề cụ thể, đẩy mạnh kết nối giao thương nội khối… sau hơn một năm hoạt động số lượng hội viên chính thức gia nhập hội đã tăng gấp hơn 2 lần.

Phát biểu khai mạc, với tinh thần “kết nối - sẻ chia - cùng thắng”, Chủ tịch Hội Nguyễn Tuấn Linh đã đề ra ba nhiệm vụ quan trọng trước toàn thể thành viên. Thứ nhất, nhìn lại một năm hoạt động, từ những kết quả đạt được cũng như hạn chế cần cải thiện, rút ra những bài học kinh nghiệm để có hướng đi đúng đắn, phù hợp với thực tiễn. Thứ hai, cùng nhau thảo luận và đóng góp ý kiến chp phương hướng hoạt động Hội nhiệm kỳ 2024-2025. Thư ba, bầu chọn Ban chấp hành khóa mới để lãnh đạo công tác Hội trong nhiệm kỳ tới.

1000023100-scaled.jpg
Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Trong nhiệm kỳ tới, Ban chấp hành Hội cho biết, đơn vị sẽ tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu như: Đưa tổng số hội viên chính thức của Hội lên 100 hội viên; 100% hội viên có hoạt động kết nối giao thương nội khối thành công; trở thành cầu nối quan trọng giúp kết nối người lao động quê Thái Bình với các doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình; phối hợp chặt chẽ với Hội đồng hương Thái Bình tại các tỉnh, thành phía Nam triển khai có hiệu quả các hoạt động nhân đạo, từ thiện hướng về quê hương…

Đại hội Hội đã bầu 15 doanh nhân vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội nhệm kỳ hai (2024-2025).

Nổi bật
Đọc nhiều
Đại hội Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tại TP.HCM lần thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO