Hoạt động

Doanh Nhân Sài Gòn đồng hành cùng Caravan Lan tỏa yêu thương

Tâm An 02/04/2024 - 17:51

Chiều 2/4, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết thỏa thuận bảo trợ truyền thông cho Chương trình Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6 được tổ chức bởi Đoàn doanh nghiệp TP.HCM.

Chương trình Caravan Lan tỏa yêu thương được tổ chức hằng năm với nhiều hoạt động thiện nguyện. Chương trình lần thứ 6 năm 2024 được tổ chức bởi Đoàn doanh nghiệp TP.HCM, với mong muốn chia sẻ những khó khăn của các em học sinh vùng sâu vùng xa.

baotro2.jpg
Bà Nguyễn Thanh Mai - Trưởng Ban điều hành Caravan Lan tỏa yêu thương chia sẻ tại sự kiện

Theo đó, Đoàn Caravan sẽ chinh phục cung đường có tổng chiều dài hơn 1.200km qua các tỉnh Bình Thuận, Nha Trang và Phú Yên. Caravan có sự tham gia của hơn 50 xe tự lái và hơn 150 thành viên.

Trong hành trình, Đoàn Caravan sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thiện nguyện: Trao tặng thư viện tri thức học đường đạt chuẩn quốc gia, tặng nhà vệ sinh học đường, trao quà học tập cho các em học sinh, trao tặng quỹ mổ tim vì bệnh nhân nghèo, tổ chức Gala Sống yêu thương nhằm tạo sự kết nối, thấu hiểu và chia sẻ giữa các thành viên tham gia chương trình...

Bà Nguyễn Thanh Mai - Trưởng Ban điều hành Caravan Lan tỏa yêu thương cho biết, chương trình lần 6 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 30/5-2/6. Hiện tại, chương trình đã huy động được hơn 1,1 tỷ để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

"Vào ngày 30/5, Đoàn Caravan sẽ tổ chức lễ khánh thành trao tặng thư viện tri thức học đường, khánh thành nhà vệ sinh học đường, lễ trao tặng 454 phần qùa học tập cho các em học sinh tại Trường Tiểu học La Dạ 1, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Tổng chi phí của ba hoạt động là hơn 885 triệu đồng", bà Mai cho biết.

baotro1.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết thỏa thuận bảo trợ truyền thông cho Chương trình Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6

Tại Chương trình, Ban điều hành đã ký thỏa thuận hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và nhiều đơn vị truyền thông khác. Trong đó, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Chương trình Caravan Lan tỏa yêu thương lần 6 năm 2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh Nhân Sài Gòn đồng hành cùng Caravan Lan tỏa yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO