Công ty Công nghệ Xanh Goda và Quảng cáo Shojiki ký hợp tác chiến lược

P.V| 29/11/2021 08:00

Ngày 24/11/2021 đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki và Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh Goda cùng kí khai thác quảng cáo trên hệ thống hộp đèn công nghệ trên địa bàn Hà Nội.

Trong buổi kí kết, hai bên thống nhất cùng khai thác và phát triển dịch vụ quảng cáo xanh – hệ thống hộp đèn sử dụng năng lượng mặt trời của công ty Goda - dự án không những giải quyết bài toán thiếu hụt thùng rác tại các thành phố lớn tại Việt Nam mà còn mang tính nhân văn và đem lại giá trị to lớn về văn minh đô thị, vỉa hè xanh – sạch – đẹp.

Ra đời ngày 20/7/2017, Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh Goda được thành lập với định hướng phát triển thiết bị để giải quyết vấn đề về môi trường, năng lượng cũng như đưa ra giải pháp và dịch vụ liên quan, cùng trong thời điểm sự phát triển của khoa học kỹ thuật trên thế giới đang tập trung giải quyết vấn đề về môi trường cũng như phát triển các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới.

Ngoài các mảng phân phối, cung cấp và lắp đặt hệ thống pin năng lương mặt trời dân dụng và trong công nghiệp, Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh Goda thực hiện dự án đầu tư và vận hành thùng rác công nghệ kết hợp quảng cáo. Hiện, Công ty đã hoàn tất đưa vào sử dụng hơn 200 thùng rác công nghệ kèm quảng cáo tại Vũng Tàu, góp phần xây dựng cảnh quan đô thị cho thành phố. Ngoài ra, công ty đang đẩy nhanh tiến độ để thực hiện dự án cung cấp lắp đặt hơn 11.000 thùng tại Hà Nội và trong tương lai sẽ mở rộng khắp các tỉnh thành cả nước. 

[Caption]

Quảng cáo hộp đèn công nghệ được lắp trên nhiều đường phố Hà Nội

Bà Phan Thị Huyền – Giám đốc Kinh doanh Goda chia sẻ: “Với mục tiêu tập trung vào sản phẩm công nghệ mới nhằm bảo vệ môi trường, các sản phẩm liên quan tới các ngành công nghệ mới và năng lượng tái tạo, đối với công ty chúng tôi, “Công nghệ” và “Con người” là 2 hạt nhân cho sự phát triển mạnh và bền vững. Tôi rất vui khi được hợp tác với Công ty Quảng cáo Shojiki, một công ty chuyên sâu về lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chúng tôi có niềm tin rằng dịch vụ của Goda sẽ giúp cho khách hàng của Shojiki có giải pháp quảng cáo mới lạ, văn minh và có thể tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả. Đây cũng là tiền đề để hai bên có thể hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác trong tương lai.”

Trong khi đó, Shojiki là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH). Dù mới thành lập từ cuối 2017, Shojiki đã triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nhiều đối tác như Canon, Ford, Traveloka, Thế Giới Di Động... Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quang Nhựt - Sáng lập, CEO, Shojiki từng bước phát triển vượt bậc những năm qua.

“Sau khi được xem và nghiên cứu hệ thống quảng cáo kết hợp thùng rác công nghệ năng lượng mặt trời, tôi cảm thấy rất có niềm tin vào tính hiệu quả cũng như tính văn minh mà hệ thống quảng cáo này sẽ mang lại cho xã hội. Các thùng rác thông minh giúp góp phần nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, tạo ra không gian văn minh mới. Với lợi thế về chi phí quảng cáo cùng địa điểm quảng cáo tốt sẽ là một dịch vụ tốt cho các nhãn hàng có cùng chí hướng có thể quảng bá và tương tác gần với người tiêu dùng tại nhiều địa điểm", ông Nguyễn Quang Nhựt nói.

Quảng cáo trên hộp đèn công nghệ xung tại Vincom Bà Triệu.

Quảng cáo trên hộp đèn công nghệ xung tại Vincom Bà Triệu.

Thông qua lễ ký kết, cả Shojiki và Goda đều tin vào một sự kết hợp hiệu quả, ý nghĩa, nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh doanh với sản phẩm có tác động tích cực đến môi trường cũng như sự hợp tác giữa hai bên. Quý doanh nghiệp muốn quảng cáo trên hệ thống quảng cáo công nghệ hộp đèn kết hợp thùng rác công cộng, vui lòng liên hệ hotline: 0933.15.99.88 hoặc email: info@shojiki.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Công nghệ Xanh Goda và Quảng cáo Shojiki ký hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO