Cận cảnh phiên bản kính thông minh mới của Google

DNSGCT| 08/08/2015 06:33

Phiên bản mới Glass Enterprise Edition của Google có khả năng gập lại và chống thấm nước nhờ bộ khung cứng cáp hơn, hoàn chỉnh hơn và vẫn có đầy đủ các tính năng của bản gốc.

Cận cảnh phiên bản kính thông minh mới của Google

Phiên bản mới Glass Enterprise Edition của Google có khả năng gập lại và chống thấm nước nhờ bộ khung cứng cáp hơn, hoàn chỉnh hơn.

Đọc E-paper

Glass Enterprise Edition vẫn có đầy đủ các tính năng của bản gốc như gọng kính co giãn tốt, ôm sát vào phần trán; chip xử lý đặt trong một khoang nằm về phía phải của khung kính và màn hình nhỏ nằm phía trước mắt phải.

Thiết bị còn được hỗ trợ thêm dải tần 5GHz bên cạnh 2,4GHz đã có từ đời trước. Những điểm đáng chú ý khác là màn hình lăng kính lớn hơn, có thêm một chip vi xử lý Atom của Intel, dung lượng pin lớn hơn, kiểm soát được nhiệt độ.

Vì Glass Enterprise Edition không được xem như một phụ kiện thời trang nên sẽ không xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ và Google sẽ có kế hoạch riêng để phân phối mẫu kính thông minh này. Đối tượng mà nhà sản xuất nhắm đến là các doanh nghiệp, trung tâm y tế…

Dự đoán sản phẩm mới sẽ được bán ra từ cuối năm nay nhưng vẫn chưa có thông tin về giá cả.

>Kính thông minh hỗ trợ người khiếm thị

>Microsoft cập nhật ứng dụng Xbox SmartGlass

>S.Nadella và kính HoloLens có vực được Microsoft

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cận cảnh phiên bản kính thông minh mới của Google
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO