Sự kiện

Chuyển đổi sản xuất với hệ sinh thái nhà máy thông minh của Bosch Rexroth

Phương Mai 26/09/2024 - 15:54

Bosch Rexroth Việt Nam đang có mặt tại sự kiện Automation World Vietnam 2024, tổ chức tại WTC Expo Bình Dương.

Tại đây, Bosch mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trực tiếp hệ sinh thái ctrlX AUTOMATION và các giải pháp công nghệ đột phá, tân tiến nhất, góp phần định hình tương lai của lĩnh vực sản xuất thông minh tại Việt Nam.

h.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính ghé thăm gian hàng của Bosch Rexroth tại triển lãm Automation World Vietnam 2024

Nền tảng tự động hóa ctrlX AUTOMATION phá vỡ ranh giới truyền thống giữa điều khiển thiết bị, thế giới công nghệ thông tin và internet vạn vật. Với hệ điều hành dựa trên Linux, có khả năng xử lý theo thời gian thực, các tiêu chuẩn mở nhất quán, công nghệ lập trình ứng dụng, kỹ thuật dựa trên web và kết nối IoT toàn diện, ctrlX AUTOMATION giúp giảm chi phí kỹ thuật và thành phần từ 30 đến 50%.

Hơn thế nữa, công nghệ ctrlX AUTOMATION cung cấp một loạt các ngôn ngữ lập trình, bao gồm lập trình PLC để điều khiển thiết bị, cũng như các tùy chọn lập trình nâng cao trong C / C ++, Python và Java cho các ứng dụng cao cấp. Giải pháp cũng hỗ trợ nhiều giao thức kết nối, tạo điều kiện tích hợp liền mạch và trao đổi dữ liệu hiệu quả giữa các thành phần tự động hóa khác nhau.

c.jpg
Đông đảo khách tham quan gian hàng Bosch Rexroth tại WTC Expo Bình Dương

Ông Huỳnh Phong Phú - Giám đốc mảng kinh doanh tự động hóa nhà máy của Bosch Rexroth Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi tin, thị trường Việt Nam nắm giữ chìa khóa mở ra những cơ hội lớn cho mô hình nhà máy thông minh tại Đông Nam Á. Khi nền công nghiệp của đất nước ngày càng phát triển, chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa với những giải pháp toàn diện và công nghệ tiên tiến".

Cũng theo ông Phú, mục tiêu của Công ty là tối ưu hóa hoạt động, nâng cao năng suất, giúp khách hàng duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu, trở thành đối tác đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực tự động hóa tại Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chuyển đổi sản xuất với hệ sinh thái nhà máy thông minh của Bosch Rexroth
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO