Hoạt động

Cuộc trình diễn ấn tượng của các doanh nghiệp ngành điện, năng lượng, tự động hóa

Tâm An 08/05/2024 16:56

Sáng 8/5, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo, tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế ngành điện, năng lượng, máy móc thiết bị công nghiệp, tự động hóa Việt Nam lần 3 - EMA Vietnam 2024.

Diễn ra từ ngày 8-10/5, Triển lãm với quy mô 200 gian hàng với hơn 300 thương hiệu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ... tham gia.

Triển lãm nhằm mục đích tạo điểm hẹn giao thương thường niên của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước; điểm đến lý tưởng của cộng đồng doanh nghiệp ngành điện, năng lượng và tự động hóa. Đồng thời, cũng là kênh thông tin giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thương hiệu, mở rộng thị trường.

ema1.jpg
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Trưởng BTC phát biểu tại sự kiện

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo - Trưởng Ban tổ chức (BTC), Triển lãm EMA Vietnam 2024, đây là "Cuộc trình diễn công nghệ đầy ấn tượng trong lĩnh vực điện, năng lượng, công nghiệp, tự động hóa".

Ấn tượng về số lượng gian hàng, thương hiệu trong và ngoài nước tham gia Triển lãm lần này, ông Đảo nói đó là động lực lớn dành cho BTC. "Trong thời gian tới, BTC sẽ tiếp tục nghiên cứu giải pháp, tiếp cận những phản hồi, yêu cầu của doanh nghiệp để Triển lãm những kỳ tiếp theo ngày càng vươn lên tầm cao mới, phát huy vai trò là cầu mối giao thương, góp phần thúc đẩy sản phẩm, công nghệ mới tại Việt Nam", ông Đảo cho biết.

lu.jpg
Ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM phát biểu tại sự kiện

Còn theo ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), Triển lãm đã tạo ra không gian quảng bá và cơ hội xúc tiến thương mại tốt cho cộng đồng doanh nghiệp trong ngành.

“Với sự nỗ lực và đầu tư của BTC, sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng, sự hưởng ứng tham gia của cộng đồng doanh nghiệp cùng với sự đồng hành của quý vị đại biểu, quý vị khách quý, triển lãm EMA Vietnam 2024 sẽ ngày càng mở rộng và phát triển, luôn là một điểm đến hấp dẫn hàng năm của các doanh nghiệp ngành điện, năng lượng, máy móc thiết bị công nghiệp, tự động hóa trong nước và quốc tế”, ông Lữ phát biểu.

ema3.jpg
Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm EMA Vietnam 2024

Đại diện cho các doanh nghiệp trong ngành, ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM, phấn khởi nói, việc tổ chức Triển lãm EMA 2024 đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kết nối giao thương, giúp tăng cường quảng bá, chuyển giao công nghệ của ngành cơ khí nói riêng và các ngành liên quan nói chung.

"Đây là dịp để doanh nghiệp trong ngành tham gia giới thiệu công nghệ mới nhất, đồng thời giúp doanh nghiệp trong ngành gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm khách hàng, đối tác tiềm năng...”, ông Tống cho biết.

Được biết, Triển lãm EMA Vietnam 2024 nhận được sự ủng hộ đồng hành của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC), Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM, Hội Quảng cáo TP.HCM.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc trình diễn ấn tượng của các doanh nghiệp ngành điện, năng lượng, tự động hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO