Sự kiện

Hơn 1.000 phiên kết nối giao thương tại Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam

Bích Ngọc 15/04/2024 08:00

Nhằm kết nối các nhà mua hàng trên thế giới có nhu cầu tìm nguồn cung ứng các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu từ Việt Nam và châu Á, vào ngày 24-26/ 4 tới đây, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 - Global Sourcing Fair Việt Nam. Sự kiện miễn phí vé vào cổng.

Triển lãm quy tụ hơn 400 nhà cung cấp hàng đầu từ Việt Nam và châu Á, đại diện cho các thị trường trọng điểm như: Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc….

Với hơn 20.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu thuộc các ngành hàng nhà cửa và nội thất, quà tặng và thủ công mỹ nghệ, thời trang và phụ kiện, dệt may, triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng trong nước và quốc tế từ hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

458-202404111908471.png
Hầu hết các nhà trưng bày tham gia triển lãm đều là thương hiệu uy tín và có năng lực xuất khẩu

Sức hút của sự kiện lần này đối với các doanh nghiệp thu mua và văn phòng tìm nguồn cung ứng trong nước và quốc tế, nhất là những nhà mua hàng VIP cực kỳ lớn, văn phòng thu mua của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, chuỗi bán lẻ, công ty thương mại, nhà phân phối, đại lý tìm nguồn cung ứng quốc tế, và thậm chí các nhà bán hàng thương mại điện tử và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đại diện cho các thị trường quan trọng bao gồm: Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kì, Anh, UAE, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, và các nước Đông Nam Á.

458-202404111908472.png
Hàng ngàn phiên giao thương diễn ra tấp nập giữa nhà cung ứng và nhà mua hàng tại triển lãm

Ngoài ra, với hơn 1.000 phiên kết nối giao thương trực tiếp cũng được thực hiện với sự góp mặt của các nhà cung cấp bao gồm: Ruby Hana, H.A Fashion, Cortex, Artex Nam An, Tân Lập Thành, Duy Tân, An Phước, Nam Long và nhiều đơn vị trưng bày khác.

Bên cạnh đó một số nhà mua hàng tiêu biểu đã xác nhận tham gia sự này, có thể kể đến các “ông lớn” trong ngành nhà cửa và nội thất, quà tặng, thời trang bao gồm: Absco, Wayfair Inc, Anji Ruiqi Home Supplies, Samet, Gablemere, và Arramount Furniture, Vintage Gifts & Décor, Miniso (Quảng Châu), Elasto Gmbh & Co. Kg, Gordon Sinclair, Vigor International, Dragon Sourcing Far East, Moss Brands, Forcast, Brilliant Standard, Hayteks Ekolojik Tekstil, La Milano Inc, Modrec International và Misirli UK.

Đặc biệt, Walmart Sourcing Vietnam và một số tập đoàn lớn khác như Aeon Topvalu, Brodie Cashmere, Yoka Yo, Kingfisher Asia, Focast đã xác nhận tham gia Chương trình Kết nối giao thương 1:1 để tìm kiếm các cơ hội hợp tác và nguồn cung ứng tiềm năng.

Các phiên kết nối giao thương giữa những nhà mua hàng này và nhà cung cấp Việt Nam sẽ được xếp lịch trước theo nhu cầu cụ thể giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời đảm bảo các nhà cung cấp kết nối với đúng khách hàng tiềm năng, gia tăng cơ hội mở rộng kinh doanh.

458-202404111908483.jpg
Triển lãm thu hút nhiều tập đoàn đến tìm nguồn cung ứng

Bên cạnh đó, Triển lãm tổ chức một loạt các hoạt động song hành đầy sôi động và nổi bật nhằm kích cầu kết nối giao thương mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp mua hàng và nhà cung cấp như hội thảo chuyên ngành, trình diễn thời trang, tour triển lãm trực tuyến (Virtual Show), kết nối VIP.

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 24-26/4, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á; dự kiến thu hút 8.000 nhà mua hàng quốc tế tìm nguồn cung ứng các ngành hàng nhà cửa và nội thất, quà tặng và thủ công mỹ nghệ, thời trang và dệt may.

Xem thêm chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 1.000 phiên kết nối giao thương tại Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO