B2B monthly

Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 19: Kết nối, mở rộng đa lĩnh vực

Mỹ Phụng 09/09/2024 - 16:17

Ngày 9/9, tại Khách sạn Rex, TP.HCM, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp quận 3 tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 19. Sự kiện tháng 9 này diễn ra trong sự hào hứng khi doanh nghiệp đang hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).

Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 19 thu hút gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, qua đó đẩy mạnh kết nối giao thương và mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

Doanh nghiệp tham gia Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 19 đến từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề, như công nghệ thông tin, thiết bị gia dụng, sản phẩm từ thiên nhiên, thủ công mỹ nghệ, xây dựng và thiết kế xây dựng, bất động sản, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hóa chất và hóa mỹ phẩm, nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện...

9th Monthly B2B do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sáng lập với tầm nhìn trở thành nền tảng kết nối offline dùng chung của các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp. Chương trình đã minh chứng là nền tảng xúc tiến thương mại hiệu quả, kết nối sâu rộng đông đảo cộng đồng doanh nghiệp không chỉ riêng ở TP.HCM và các tỉnh thành khác mà còn với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI).

lsn_3870_001_103.jpg
lsn_3870_001_88.jpg
352360597_177904048563023_9125330597699716595_n.jpg

Các đơn vị tham gia Chương trình được cập nhật thông tin mới nhất trong ngành, những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm thực tế cũng như văn hóa kinh doanh và quản trị để phục vụ vận hành và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Trước những thách thức do bất ổn địa - chính trị trên thế giới, do kinh tế trong nước đang giai đoạn ổn định thì những Chương trình B2B định kỳ như thế này tạo ra cầu nối hỗ trợ kịp thời, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và tại TP.HCM nói riêng, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ linh hoạt tạo hướng đi mới.

Trải nghiệm từ những lần tham dự Chương trình lần trước, ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch Hội Doanh ghiệp quận 3 chia sẻ: “Chương trình được tổ chức đều đặn hằng tháng và có nhiều ưu điểm nổi trội. Sự kiện đã tạo cơ hội và thời gian để doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm - dịch vụ đến đông đảo khách tham quan. Bên cạnh đó, Chương trình đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị tham dự khi chọn vị trí tổ chức ngay trung tâm Thành phố, nên thuận tiện cho sự di chuyển. Đặc biệt, trước tình hình kinh tế khó khăn chung như hiện tại, Ban tổ chức Chương trình đã hỗ trợ doanh nghiệp với chi phí tham gia gian hàng ưu đãi".

Ông Huy cho biết thêm, ngoài ra, Chương trình còn mang đến hiệu quả truyền thông rất tốt cho các đơn vị tham dự. Và ông hy vọng, Chương trình ngày càng lớn mạnh hơn nữa để thu hút được nhiều doanh nghiệp ở tất cả lĩnh vực sản xuất - kinh doanh khác nhau tại TP.HCM và tỉnh thành lân cận, kể cả doanh nghiệp nước ngoài tham gia.

Đồng hành với B2B lần này, Hội Doanh nghiệp quận 3 có 20 đơn vị tham dự. Các doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao, tư vấn luật, thiết kế in ấn, du lịch, may mặc, thực phẩm, sản xuất, phân phối và xuất khẩu nước ép trái cây, trái cây sấy khô, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp v.v…

Còn theo ông Nguyễn Đình Quý - Tổng giám đốc Công ty Thành Công Vina, Chương trình là một nơi để doanh nghiệp kết nối, giao lưu hiệu quả, từ đó tìm kiếm đối tác và khách hàng phù hợp. "Công ty chủ yếu xuất khẩu nhưng rất muốn giới thiệu sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng trong nước. Đây là lý do để Thành Công Vina tiếp tục trưng bày gian hàng lần hai tại sự kiện này. Tham dự Chương trình lần này, Thành Công Vina mang đến nhiều sản phẩm hơn lần trước và đây sẽ là những sản phẩm mới lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng", ông Đình Quý hào hứng cho biết.

Là đơn vị tham dự sự kiện lần thứ hai, bà Phan Thị Ngọc - người sáng lập và điều hành Hệ thống Dưỡng sinh trị liệu Queen Pearl Luxury Spa cho biết: “Các mặt hàng trưng bày tại đây phù hợp với nhu cầu khách tham quan. Thông qua Chương trình 9th Monthly B2B, tôi mong rằng dịch vụ trị liệu của chúng tôi sẽ được giới thiệu rộng rãi đến doanh nghiệp, doanh nhân, các bạn làm văn phòng, khách tham quan cũng như gia đình, người thân, bạn bè của họ”.

Qua 18 kỳ tổ chức, 9th Monthly B2B đã minh chứng được sự hiệu quả và sức lan tỏa đến doanh nghiệp khi Chương trình ngày càng nhiều đơn vị tham gia cũng như sự chuyên nghiệp, bài bản trong khâu tổ chức. Chương trình luôn nắm bắt được nhu cầu, xu hướng và mong muốn của doanh nghiệp để kết nối kinh doanh một cách nhanh chóng, đáp ứng sự phát triển của nền kinh tế.

Ông Phạm Trọng Nghĩa - Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Tây Ninh
“9th Monthly B2B là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, giao lưu và hợp tác kinh doanh. Hy vọng các doanh nghiệp trong Hội có thêm nhiều cơ hội kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt là các doanh nghiệp ở TP.HCM”.

Bà Ngô Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam

“Công ty chúng tôi đã tham gia nhiều kỳ 9th Monthly B2B và đều đạt được hiệu quả tốt. Tôi thấy đây là một chương trình hay, giúp các doanh nghiệp kết nối giao thương. Tại Chương trình, tôi còn được nghe các diễn giả, doanh nhân thành công chia sẻ những bí quyết phát triển doanh nghiệp bền vững”.

Ông Hàng Vay Chi - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11

“Tham gia Chương trình 9th Monthly B2B cũng là cách để chúng tôi tháo gỡ khó khăn, tìm hướng phát triển cho các doanh nghiệp trong quận để vươn lên, khẳng định vị thế".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 19: Kết nối, mở rộng đa lĩnh vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO