Sách hay

Chiến lược gia và “Chiến lược tốt và chiến lược tồi”

Trang Vương 06/06/2024 - 16:15

Với hai cuốn sách Chiến lược gia và Chiến lược tốt và chiến lược tồi, bạn không chỉ được trang bị kiến thức để phân biệt và xây dựng các chiến lược mà còn được hướng dẫn cụ thể để trở thành một nhà lãnh đạo chiến lược xuất sắc.

26-sach-strategist.jpg

Chiến lược gia không chỉ là một cuốn sách - đó là một người thầy giúp bạn hiểu rõ vai trò quan trọng của chiến lược trong việc định hình và phát triển doanh nghiệp. Nó mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc dành cho những người mới bắt đầu xây dựng tư duy chiến lược đến những chuyên gia lão luyện, từ đó giúp bạn xây dựng và thiết lập mục tiêu, kết hợp năng lực lãnh đạo với chiến lược để đạt được hiệu quả tối ưu.

Chiến lược tốt và chiến lược tồi là một cuốn cẩm nang bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng nên có. Cuốn sách này giúp bạn “thức tỉnh” về sự khác biệt to lớn giữa chiến lược hiệu quả và những chiến lược thất bại, qua đó cải thiện khả năng xây dựng và thực thi chiến lược một cách hiệu quả. Với các nghiên cứu kỹ lưỡng, bạn sẽ nhận ra được những sai lầm mà nhiều nhà lãnh đạo mắc phải và cách để tránh chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến lược gia và “Chiến lược tốt và chiến lược tồi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO