Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Chiến lược gia
5 chiến lược giúp doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ trong kỷ nguyên số
Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp (DN) không chỉ đối diện với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ mà còn phải phát triển những giá trị cốt lõi để duy trì sự cạnh tranh và bền vững. Nhưng làm thế nào để các DN có thể vươn lên trong thời đại số?
Xu hướng
Chiến lược gia và “Chiến lược tốt và chiến lược tồi”
Với hai cuốn sách Chiến lược gia và Chiến lược tốt và chiến lược tồi, bạn không chỉ được trang bị kiến thức để phân biệt và xây dựng các chiến lược mà còn được hướng dẫn cụ thể để trở thành một nhà lãnh đạo chiến lược xuất sắc.
Quản trị giá trong kinh tế thị trường
Quản trị tài chính là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp (DN) tồn tại và phát triển. Vì vậy, DN luôn ưu tiên xây dựng chiến lược giá để xác định mức giá cho sản phẩm. Giá được thiết lập để tối đa hóa lợi nhuận cho mỗi đơn vị sản phẩm được bán ra và có thể được sử dụng để bảo vệ thị phần hoặc để thâm nhập thị trường mới.
3 bí kíp xây dựng chiến lược giá thành công
Chiến lược giá là một trong những hoạt động chiến lược quan trọng bậc nhất trong kinh doanh. Một chiến lược giá đúng mang đến thành công rực rỡ cho doanh nghiệp. Ngược lại, sự thất bại có thể dẫn đến hậu quả khó lường.
15 chiến lược gia tăng hiệu suất làm việc
Đây là một số chiến lược hiệu quả và có tác động mạnh mẽ mà nhiều doanh nhân, doanh chủ - những nhà điều hành các doanh nghiệp trị giá hàng triệu, thậm chí hàng tỷ USD, đã áp dụng thành công.
Khi các CEO “hóa thân” thành những chiến lược gia nhân sự
Hơn 15 diễn giả là những CEO hàng đầu trong nước và khu vực sẽ hội tụ tại Vietnam HR Awards Forum 2019 để chia sẻ tầm nhìn cấp tiến về chiến lược phát triển kinh doanh và nguồn lực. Sự kiện diễn ra vào ngày 21/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center.
Bóng đá châu Âu vào mùa "trảm tướng"
Từ Frank de Boer, Slaven Bilic cho đến chiến lược gia lão làng Carlo Ancelotti, làn sóng sa thải HLV đang lan rộng khắp châu Âu.
8 chiến lược marketing để vượt trội - Phần 1: Giá bán
Trong một thị trường cạnh tranh sôi nổi và gay gắt như hiện nay, nếu bằng lòng với định vị “sản phẩm tốt - giá bán phù hợp”, doanh nghiệp khó thể tăng trưởng nếu không muốn nói là sẽ tụt hậu. Bởi với trình...
Chiến lược "giả tự tin"
Chuyên gia bày chiến lược che giấu sự mất tự tin cho đến khi bạn thật sự có nó.
Bất ngờ với hiệu ứng chữ số của giá niêm yết
Doanh nghiệp cần lưu ý các yếu tố bổ trợ để thúc đẩy chiến lược giá thành công, trong đó có yếu tố hình thức niêm yết giá bán trên kệ hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO